Chủ nhật 20/04/2025 12:06

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’

Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 23/9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, địa phương đã ban hành kế hoạch về tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh minh họa

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/12/2024. Nội dung chương trình gồm tổ chức các hoạt động tuyên truyền và mời gọi thương nhân đồng loạt tham gia; tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu (Flash Sale Holiday) năm 2024.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh triển khai thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 để tạo hiệu ứng lan tỏa cho chương trình; đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh; tổ chức hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện khuyến mại trên địa bàn tỉnh.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” dự kiến có 120 gian hàng tiêu chuẩn 3m x 3m trưng bày, khuyến mại các sản phẩm có thương hiệu cao, chất lượng tốt của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam tham gia kinh doanh các nhãn hàng: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez…

Theo Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp được phép tổ chức khuyến mại sâu (tối đa 100%) theo quy định, giúp doanh nghiệp tận dụng và nắm bắt các cơ hội mở rộng, nâng cao hiệu quả, hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng thương hiệu hàng quốc gia.

Nguyễn Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc