Thứ năm 21/11/2024 00:25

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Thiết bị vệ sinh âm tường mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng, như: tiết kiệm diện tích; tăng tính thẩm mỹ; dễ dàng vệ sinh; tiện nghi và an toàn; độ bền cao.

Thiết bị vệ sinh âm tường mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng

Hiện, các sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường rất đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích, bao gồm: bồn cầu treo tường; sen tắm âm tường; vòi lavabo âm tường.

Các yếu tố quan trọng khi chọn những thiết bị vệ sinh âm tường ưng ý và phù hợp nhất, gồm: diện tích phòng tắm; phong cách thiết kế; chất liệu và lựa chọn thương hiệu.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh với mức giá và chất lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng cuả người tiêu dùng. Một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh âm tường được người tiêu dùng Việt quan tâm hiện nay là Takumizima đến từ Nhật Bản.

Được biết, sản phẩm từ Takumizima thừa hưởng tính thực dụng và bền bỉ, đặc điểm chung của các thương hiệu tới từ Nhật. Takumizima được lựa chọn trong rất nhiều công trình cao cấp tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang và là sự lựa chọn hàng đầu ở các công trình trung và cao cấp.

Những năm gần đây, Takumizima luôn là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Không chỉ lựa chọn màu sắc truyền thống như Chrome sáng bóng, các sản phẩm Takumizima còn có bảng màu đa dạng như: màu đen lỳ huyền bí không bám vân tay tiện nghi cho nhà tắm; màu titan sang trọng khẳng định được đẳng cấp của gia chủ; màu vàng tinh tế tối ưu không gian hồi cổ; màu trắng sữa mang đến sự dịu mát cho căn nhà.

Để có được điều này, đơn vị phân phối của hãng thiết bị vệ sinh Takumizima Nhật Bản đã làm việc chặt chẽ với nhà máy để có thể đưa về Việt Nam các sản phẩm có mẫu mã và màu sắc độc đáo, cùng với chất lượng sản phẩm đi đầu trên thị trường. Hệ thống đại lý Takumizima Việt Nam và showroom hiện có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Đắk Lăk, cùng với nhiều đại lý cấp 2 và các đơn vị thi công, kiến trúc sư trên toàn quốc.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024