Thứ năm 24/04/2025 20:10

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.

Đây là chia sẻ của ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương - thành viên Tập đoàn Groupe SEB tại sự kiện thương hiệu WMF - một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức - khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam diễn ra sáng 24/4, tại Hà Nội.

Ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương; thành viên Tập đoàn Groupe SEB - chia sẻ tại sự kiện

Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường Đông Nam Á của Tập đoàn Groupe SEB, đồng thời mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của WMF tại thị trường Việt Nam.

Ông Oliver Naccache - Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và khu vực châu Á Thái Bình Dương; thành viên Tập đoàn Groupe SEB - chia sẻ: Chúng tôi tin rằng, căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà chính là trái tim của ngôi nhà - nơi tạo ra ký ức, truyền lại giá trị và thể hiện phong cách sống thông qua những bữa ăn thường nhật.

Vì thế, mỗi sản phẩm của WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng. Với định hướng tập trung vào trải nghiệm người dùng, WMF cam kết cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng nâng cao tại thị trường Việt Nam.

Nhận định về lý do lựa chọn Việt Nam là nơi mở cửa hàng flagship đầu tiên trong khu vực, là điểm đến chiến lược tại Đông Nam Á, ông Oliver Naccache chia sẻ: “Mặc dù nhiều thị trường Đông Nam Á đã phát triển, chúng tôi vẫn tin rằng, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp. Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam chính là nơi lý tưởng để bắt đầu hành trình dài hơi của WMF tại khu vực”.

Dòng máy pha cà phê FACM mới nhất của WMF được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại James & Partners (JPT) được WMF lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện, đơn vị phân phối độc quyền. Không chỉ bán sản phẩm, JPT cùng WMF xây dựng một thị trường đồ bếp cao cấp tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của WMF Flagship Store còn đánh dấu bước tiến mới trong xu hướng "Living Kitchen" đang dần được người tiêu dùng Việt đón nhận. Với xu hướng này, các sản phẩm trong khu vực bếp không chỉ đơn thuần mang các tính năng hữu dụng mà sẽ truyền cảm hứng mặt thẩm mỹ, tạo ra không gian hiện đại, thể hiện phong cách sống đẳng cấp và có tính gắn kết các thành viên trong gia đình.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Xây dựng thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam