Chủ nhật 22/12/2024 15:36

Triển lãm Autotech & Accessories 2021: Kết hợp trực tuyến với truyền thống

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về công nghiệp ôtô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/5/2021, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên tích hợp 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 hình thức truyền thống sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/5; hình thức trực tuyến sẽ diễn ra trong 3 đợt: Đợt 1 (20 - 23/5) song song với triển lãm truyền thống; đợt 2 (30/6 - 2/7); đợt 3 (27 - 31/10) trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn. Với thông điệp “Một triển lãm - hai nền tảng - bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu”, triển lãm mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhưng thân thiện và dễ dàng, gia tăng gấp đôi hiệu quả, bởi sự cộng hưởng của hai hình thức triển lãm (truyền thống và trực tuyến).

Doanh nghiệp, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức phù hợp

Khách hàng có nhu cầu tham dự nhưng không thể đến triển lãm truyền thống có thể chuyển đổi sang mô hình trực tuyến. Ngoài những quyền lợi đầy đủ tương tự như khi tham dự triển lãm truyền thống, nhà trưng bày và khách tham quan còn được hưởng các giá trị gia tăng chỉ có tại triển lãm trực tuyến.

Cụ thể, mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng (gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo). Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp. Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm được duy trì quảng bá từ 3 - 6 tháng trên website của triển lãm trực tuyến, giúp mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho nhà trưng bày.

Tại triển lãm trực tuyến, nhà trưng bày và khách tham quan cũng sẽ được tham gia các chương trình kết nối giao thương, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành. Hệ thống dữ liệu số giúp nhà trưng bày chủ động theo dõi mức độ tương tác và quan tâm của khách tham quan; đồng thời thống kê chính xác số lượt khách tham quan, khách đăng ký giao thương để đánh giá mức độ hiệu quả của triển lãm trực tuyến.

Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến còn ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour... Sự kết hợp công nghệ hiện đại đi kèm âm thanh và tiếng động trong triển lãm trực tuyến sẽ đánh thức các giác quan, đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thực và đầy cảm xúc như đang tham dự triển lãm truyền thống.

Với quy mô dự kiến hơn 300 gian hàng (bao gồm cả gian hàng truyền thống lẫn gian hàng trực tuyến), thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và thương mại trong và ngoài nước, Autotech & Accessories 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội kết nối giao thương tiềm năng.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm