Chủ nhật 24/11/2024 17:19

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng tham gia CITY SALE - khuyến mại hàng hiệu đến 80%

Hàng triệu món hàng hiệu đến từ hơn 500 thương hiệu lớn các ngành thời trang, mỹ phẩm… giảm giá đến 80% tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu của TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 28/8, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu - CITY SALE trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 8/9/2024.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Minh.

Chia sẻ tại họp báo, ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - cho biết, tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023 và được sự chấp thuận của UBND TP. Hồ Chí Minh, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề CITY SALE đã chính thức khởi động!

Nếu như Shopping Season mùa 2023 với chủ đề FLASH SALE thu hút 400 thương hiệu tham gia và tổ chức trong khuôn khổ 1 địa điểm (lần đầu tại Khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận; lần thứ 2 tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1), Shopping Season mùa 2024 với chủ đề CITY SALE, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của thành phố: Tầng B1 của Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh; Tầng 1, Tầng 2, Tầng 3, Trung tâm thương mại SCVivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7 và Tầng 1, Tầng 2, Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam, 1196 đường 3/2, quận 11 (riêng tại đây diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 3/9/2024).

Họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu - CITY SALE trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024. Ảnh: Thanh Minh

Theo đánh giá của Sở Công Thương, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, CITY SALE được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ. Đồng thời, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất. CITY SALE cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin tại họp báo, ông Nguyễn Khắc Hiếu - quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ - cho biết, đồng hành cùng Sở Công Thương trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...), còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera...).

Ông Nguyễn Khắc Hiếu - quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh). Ảnh: Thanh Minh.

Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...), nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào CITY SALE 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện & hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

“Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000VNĐ – 100.000VNĐ – 200.000VNĐ. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện CITY SALE lần này”, đại diện Sở Công Thương thông tin.

Một điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng Thông Tin chính thức của sự kiện. Giờ đây, người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình quà tặng, voucher...) qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn.

“Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Sự kiện CITY SALE trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 sẽ thành công tốt đẹp, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển và chung tay đưa TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế", ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - kỳ vọng.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam