Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

PV

PV

Tập đoàn TH ra mắt sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING, hoàn toàn từ thiên nhiên, với topping nha đam mát lành, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo
Thủ tướng: PVN, Viettel, Vingroup, FPT, THACO, Hòa Phát, TH, Vinamilk… đóng góp lớn vào thương hiệu quốc gia Tập đoàn TH mang thương hiệu Việt tới hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống tại Nga

Trải nghiệm mới, thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là “mảnh ghép” hoàn thiện cho bộ sưu tập sữa chua uống TH true YOGURT với “TOPPING nha đam thật, thêm ngon, thêm vui” khẳng định vị thế tiên phong của TH khi luôn mang đến những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và không ngừng sáng tạo nhằm gia tăng tối đa trải nghiệm của người tiêu dùng mỗi ngày.

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, ra mắt từ tháng 10/2024.

Điểm nổi bật của bộ sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING chính là miếng nha đam tự nhiên mát lành hoà quyện cùng dòng sữa chua thơm ngon được đóng gói trong bao bì hộp giấy tiện lợi với ống hút lớn, mang đến trải nghiệm nhai thú vị, cuốn hút khi thưởng thức.

Theo y học cổ truyền, nha đam có tính mát, có công dụng làm mát gan, thanh nhiệt và tốt cho tiêu hóa.

Bên cạnh đó, toàn bộ các nguyên liệu trong sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm không sử dụng hương liệu tổng hợp, không sử dụng chất bảo quản, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sữa chua uống được lên men tự nhiên, chua thanh, ngọt dịu hài hòa với ba hương vị tự nhiên khác nhau, đó là nha đam tự nhiên, hương dứa tự nhiên, hương me tự nhiên thơm ngon, hấp dẫn.

Trải nghiệm đồ uống ngon, thú vị, bổ dưỡng

Sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING cung cấp các dưỡng chất cần thiết như chất đạm, carbohydrate,… cùng khoáng chất canxi có sẵn trong sữa tươi, giúp bổ sung năng lượng mỗi ngày.

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING
Dòng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING gồm 3 hương vị: Nha đam tự nhiên, hương dứa tự nhiên và hương me tự nhiên

Thêm nữa, sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING được lên men tự nhiên từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH với 2 chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Các sản phẩm lên men tự nhiên có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột, từ đó, tốt cho tiêu hóa. Bên cạnh đó, xu hướng các bạn trẻ ngày càng yêu thích các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn phải ngon, nhiều lựa chọn hương vị, đặc biệt có các loại “topping” để tăng trải nghiệm khi thưởng thức. Vì vậy, TH true YOGURT TOPPING hứa hẹn sẽ trở thành thức uống mới thú vị, được yêu thích, giúp các bạn trẻ bổ sung năng lượng mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING tiếp tục nối dài danh mục gần 200 sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng TH, là dấu ấn tiếp theo trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH nói chung, mang tới "Hạnh phúc đích thực" trong mỗi trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng - như ý nghĩa "TH - True Happiness" của thương hiệu.

Sản phẩm hiện có bán ở tất cả các kênh bao gồm điểm bán lẻ, siêu thị, kênh thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng TH true mart trên toàn quốc.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Chứng minh người nộp đơn

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Nhãn hiệu xung đột với bản quyền: Cơ chế nào để xử lý hiệu quả?

Nhãn hiệu xung đột với bản quyền: Cơ chế nào để xử lý hiệu quả?

Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Xem thêm