Chủ nhật 22/12/2024 12:28

Tập đoàn TH mang thương hiệu Việt tới hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống tại Nga

Tập đoàn TH mang các sản phẩm sáng tạo, đạt chuẩn chất lượng quốc tế sang Hội chợ Thực phẩm đồ uống Quốc tế lần thứ 32 - Worldfood 2024.

Mang thương hiệu Việt ra thế giới

Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow, diễn ra từ ngày 17 - 20/9/2024, là sự kiện chuyên ngành thường niên uy tín và quy mô nhất tại Liên bang Nga trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm và đồ uống.

Với lịch sử hơn 30 năm tổ chức, hội chợ là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Liên Bang Nga. Hàng năm, sự kiện kết nối hàng ngàn doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới với người tiêu dùng, đại diện bán lẻ từ các chuỗi siêu thị hàng đầu của Nga, nhà bán buôn, thành viên ngành HoReCa và nhà sản xuất thực phẩm tại nước này.

Gian trưng bày của TH tại Hội chợ Worldfood Moscow 2024

Hội chợ Worldfood Moscow 2024 được tổ chức với sự góp mặt của hơn 1.100 doanh nghiệp và nhà trưng bày từ hơn 40 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan đến từ hơn 72 nước.

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức, tham gia hội chợ để quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Việt; tăng cường xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm của Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển tại thị trường Nga và các thị trường lân cận; thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ tại thị trường rộng lớn này.

Trong đó, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH True MILK) tham gia sự kiện lần này là lần thú 8. TH mang đến Hội chợ những sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thảo dược, nông sản chế biến; trong đó có nhiều sản phẩm mới ra mắt.

Đáng chú ý là bộ sản phẩm sữa hạt TH true OAT gồm 2 vị mới - hương dừa tự nhiên và hương socola tự nhiên với nguồn dinh dưỡng từ thực vật; sữa chua thế hệ mới TH true Yogurt TopCup với phần topping đi kèm mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo; thực phẩm chế biến TH true FOOD, cùng với các sản phẩm quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt, nhiều năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia như: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true Juice, nước uống sữa trái cây TH true Juice milk, trà tự nhiên TH true Tea, thức uống sữa lúa mạch TH True Chocomalt Mistori, sữa chua TH True Yogurt,…

Ngoài các sản phẩm từ sữa tươi sạch và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, Tập đoàn TH cũng giới thiệu tới các đối tác, người tiêu dùng quốc tế tại WorldFood Moscow 2024 những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên đồng đất Việt, như các sản phẩm mang thương hiệu TH true Herbal gồm trà túi lọc thảo dược, viên tinh dầu, dung dịch xoa bóp thảo dược, viên nang gấc và dầu gấc Lyco-Prevent, các sản phẩm hoa quả sấy FVF,…

Chiều 17/9, Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi đã tới tham quan khu trưng bày các sản phẩm của Việt Nam tại Worldfood Moscow 2024, trong đó có khu vực của Tập đoàn TH. Đại sứ và đoàn công tác đặc biệt ấn tượng khi được biết Tập đoàn TH hiện đã phát triển gần 200 loại sản phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chế biến và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược, nông sản.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Liên bang Nga Đặng Minh Khôi (ngoài cùng bên phải) tham quan khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn TH tại Worldfood Moscow 2024.

Đại diện Tập đoàn TH cho biết, thông qua WorldFood Moscow 2024, TH mong muốn không chỉ phát triển xúc tiến thương mại các sản phẩm tại thị trường Nga, đưa những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chất lượng quốc tế, mang niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới, mà còn để giới thiệu, củng cố thương hiệu TH tại Liên bang Nga - nơi Tập đoàn đang thực hiện dự án đầu tư lớn về nông nghiệp, chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao.

Nhiều năm liền tham dự WorldFood Moscow, các sản phẩm của Tập đoàn TH đã đạt nhiều giải thưởng lớn được trao tại sự kiện quy mô lớn nhất nước Nga này. Có thể kể đến giải Vàng, hạng mục Sản phẩm tiêu biểu của năm, cho các sản phẩm đồ uống thảo dược TH true Herbal, giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất năm cho Sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic, cùng hàng loạt giải vàng, bạc, đồng tại cuộc thi Tasting contest diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ.

Các sản phẩm của TH đã thuyết phục thành công các chuyên gia trong ngành cũng như người tiêu dùng quốc tế, khẳng định sự tuyệt hảo về chất lượng và hương vị.

Tập đoàn TH Biểu tượng hợp tác kinh tế thương mại Việt – Nga

Hiện tại, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án tổ hợp Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga. Tính đến nay, đây là dự án nông nghiệp lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam tại Nga, được lãnh đạo hai quốc gia đánh giá là biểu tượng của sự hợp tác kinh tế, thương mại hiệu quả giữa hai nước.

Trang trại của Tập đoàn TH tại Kaluga - Liên bang Nga

Tới nay, Tập đoàn TH đã đầu tư từ hàng trăm triệu đô-la máy móc hiện đại, biến hàng chục ngàn ha đất bỏ hoang nhiều thập kỷ tại Nga thành các cánh đồng màu mỡ, năng suất cao và các trang trại bò sữa công nghệ cao, mang tới cơ hội việc làm cho nhiều người dân địa phương - những người đã quay trở lại làm việc hạnh phúc ngay trên quê hương của họ.

Tại tỉnh Moscow, tổng đàn bò sữa tại trang trại TH là gần 3.000 con, trong đó một nửa số bò đang cho sữa. Tại đây, TH đang đang hoàn thiện trang trại để đạt quy mô 6.000 bò vắt sữa (tổng đàn 12.000 con).

Còn ở tỉnh Kaluga, tổng đàn tại trang trại của TH là 3.300 con. Nhà máy sữa tại Khu công nghiệp Kaluga giai đoạn 1 quy mô 500 tấn đang được xây dựng. Tại vùng Viễn Đông, Tập đoàn TH vừa khởi công dự án sữa với quy mô đầu tư 19 tỷ ruble, quy mô 6.000 bò vắt sữa (tổng đàn 12.000 con).

Tại vùng Viễn Đông của Nga, năm 2024, TH đã Tập đoàn TH khởi công dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa có tổng vốn đầu tư 19 tỷ rub (hơn 5.200 tỷ đồng) tại làng Nikolo-Mikhailovka, quận Yakovlevsky, lãnh thổ Primorsky Krai.

Mỗi năm TH khai hoang hàng nghìn héc-ta đất, dự kiến năm 2025 sẽ đưa toàn bộ 13.000 ha đất được nhận vào trồng trọt

Đàn bò sữa của TH tại Nga có nguồn gen cao sản, kết hợp với kỹ thuật công nghệ cao và khoa học quản trị tiên tiến, trang trại bò sữa TH có năng suất sữa trung bình cao hàng đầu nước Nga là khoảng 40-41 lít/con/ngày.

Bên cạnh đó, với độ đạm 3,2, độ béo 4,0 cao nhất nước Nga, sữa thô của trang trại hiện đang được bán cho các hãng sữa lớn nhất tại Nga như Danone, Torzhok, … ở mức giá cao hàng đầu thị trường. Đây chính là những chỉ số quan trọng nhất chứng minh hiệu quả của dự án của TH ở Nga.

Trải qua hơn 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm "hoàn toàn từ thiên nhiên", "Vì sức khỏe cộng đồng", Tập đoàn TH đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, tổng sản lượng sữa tươi nguyên liệu từ các trang trại bò sữa TH và chăn nuôi theo chuẩn của trang trại bò sữa TH năm 2023 đã đạt 274 triệu lít, chiếm gần 23,5% tổng sản lượng sữa tươi của Việt Nam.

Với hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, thảo dược, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe, trở thành Thương hiệu Quốc gia được tin tưởng lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế. Sản phẩm của TH đã có mặt và chinh phục được người tiêu dùng tại các thị trường khó tính nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… đặc biệt, tại Trung Quốc, nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới, mang niềm tự hào thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn TH

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới