Thứ năm 21/11/2024 22:17

Quảng Ninh: 30 gian hàng tiêu chuẩn tại Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Ninh.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” góp phần thúc đẩy phát triển bền vững thị trường trong nước qua việc phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Tối 10/10, tại Quảng trường 4/10, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024.

Đông đảo người dân địa phương đến thăm quan và mua sắm trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ. Ảnh: NL

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 có quy mô hơn 30 gian hàng tiêu chuẩn đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh. Các mặt hàng bày bán tập trung vào nhóm các sản phẩm OCOP đặc trưng, sản phẩm thủy sản của tỉnh; các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, hàng may mặc, hàng giày dép, hàng thực phẩm chế biến, các sản phẩm thương mại tổng hợp.

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra Tuần hàng Việt, Ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân đến tham quan, mua sắm.

Tuần hàng Việt lần này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh tiếp cận với thị trường Ba Chẽ, để từng bước xây dựng mạng lưới phân phối và gây dựng uy tín với người tiêu dùng; thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, sẽ cung cấp và giới thiệu tới người tiêu dùng huyện Ba Chẽ hiểu biết thêm về các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh nói chung và các sản phẩm đặc hữu của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thông qua Tuần hàng Việt nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, các doanh nghiệp Việt có thể đưa những sản phẩm chất lượng uy tín của mình đến tay người tiêu dùng, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam; đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội.

Theo Ban Tổ chức, trong thời gian diễn ra phiên chợ, đã có rất đông người dân địa phương đến thăm quan và mua sắm.

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 13/10/2024.

Ngọc Ngân
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Gia Lai: Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen tiêu dùng hàng Việt

Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Ngành Công Thương có nhiều nỗ lực, sáng tạo, triển khai bài bản Cuộc vận động

Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Phó Chủ tịch UB TWMTTQ Tô Thị Bích Châu: Bộ Công Thương giữ vai trò nòng cốt thực hiện Cuộc vận động

15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Dấu ấn của Bộ Công Thương

Longform | Doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm Việt ‘rạng danh’ trên thị trường

Các địa phương, doanh nghiệp ‘dồn tổng lực’ kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam dịp cuối năm

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt

Yên Bái: Hỗ trợ doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng Việt

Hà Nam: Tiếp tục vận động nhân dân xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng hàng Việt

Cao Bằng: Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại kênh phân phối

Lan tỏa tình yêu hàng Việt