Thứ tư 14/05/2025 05:34

Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt bánh trung thu dành riêng cho trẻ em

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô cho biết đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm mới, trong đó có dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR.

Theo đó, đại diện của Mondelez Kinh Đô cho biết, năm nay công ty này tự hào là một trong số các công ty tiếp tục dẫn đầu công nghệ làm bánh Trung Thu với hàng loạt sáng tạo đột phá mới bên cạnh các sản phẩm truyền thống.

Người tiêu dùng chọn mua bánh trung thu

Cụ thể, dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold là điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn từ bánh Trung thu Oreo hiện đại, dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR… Tất cả các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu.

Nhằm giảm thiểu tác động môi trường, năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng tất cả túi giấy tái chế cho sản phẩm bánh Trung thu, đồng thời 90% dao nhựa được loại bỏ khỏi hộp bánh. Khách hàng tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Bên cạnh thị trường trong nước, năm 2020 là năm thứ 12 liên tiếp Mondelez Kinh Đô xuất khẩu sang Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường này. Đồng thời, bánh Trung thu Oreo của công ty này cũng tiếp tục có mặt vào năm thứ 4 tại Singapore và Thái Lan để phục vụ Tết Đoàn viên của cộng đồng châu Á nơi đây.
Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Bánh trung thu

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”