Lazada độc quyền phân phối trực tuyến mỹ phẩm cao cấp M∙A∙C tại Việt Nam

T.H

T.H

Lazada khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa.  

Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty mẹ phân phối M∙A∙C và Lazada Đông Nam Á - đã ký kết trong năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 5 trong khu vực khai trương, và sắp tới là Indonesia để hoàn tất chuỗi 6 gian hàng chính hãng của M∙A∙C trên 6 quốc gia Đông Nam Á.

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm… Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tại ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada, hàng trăm sản phẩm của M∙A∙C như son thỏi, các loại kem nền và phấn trang điểm, phấn mắt, nước xịt khoáng, chì kẻ mắt, mascara…được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 05/03/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Định hướng của Lazada là tập trung phát triển mạnh ngành hàng Tiêu dùng nhanh, Thời trang, Làm đẹp trong cả 6 quốc gia Đông Nam Á. Khoảng 2 năm gần đây, chúng tôi đã có những sự tăng trưởng vượt bậc trong việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu. Qua đó, mang tới cho các thương hiệu này cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới, đồng thời mở rộng thêm nhóm khách hàng tại Đông Nam Á” - bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam - cho biết.

Bà Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam chia sẻ về dự định lâu dài của nhãn hàng cho kênh phân phối trực tuyến: “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp. Lazada – nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam được xác định là đối tác chiến lược của M∙A∙C, với việc hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày kinh nghiệm, và đặc biệt có sự đầu tư lớn cho ngành hàng Làm đẹp”.

Theo Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam, tầm nhìn của M∙A∙C cũng như các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác của Tập đoàn Estee Lauder tại Việt Nam là có thể phân phối sản phẩm đến rộng khắp mọi khu vực, những nơi mà trước đây Estee Lauder chưa thể tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng này.

“Với lần “chào sân” đầu tiên của M∙A∙C trên thị trường bán lẻ trực tuyến, chúng tôi cũng thỏa thuận sẽ cùng Lazada mang đến một loạt các sản phẩm, ưu đãi và dịch vụ cộng thêm chỉ độc quyền cho khách hàng Lazada” - bà Abigail Baniqued cho biết thêm.

Ưu đãi nổi bật từ chương trình khai trương gian hàng chính hãng trực tuyến đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam:

  • Nhấn nút theo dõi cửa hàng chính hãng của M∙A∙C trên Lazada từ 01/03 đến 05/03 để có cơ hội nhận được hộp 02 son M∙A∙C với giá trị đến 1.120.000 VNĐ.
  • Đặc biệt, ưu đãi duy nhất kéo dài 24 giờ trong ngày khai trương 05/03/2019: 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 1 thỏi son M∙A∙C trị giá 660.000VNĐ. Ngoài ra, những khách hàng này còn được tặng phiếu trang điểm và tư vấn làm đẹp tại tất cả các cửa hàng của M∙A∙C cùng 1 bộ sticker dán có thiết kế đặc biệt.
  • Đón xem livestream cùng Sĩ Thanh và thử vận may chỉ với thao tác đơn giản như like/share/hastag và bình luận mã số đơn hàng trên Lazada để có cơ hội được M∙A∙C tặng 01 trong 02 món quà là son mini M∙A∙C Ruby Woo huyền thoại hoặc Xịt khoáng hoàn tất lớp trang điểm Prep+ Prime Fix+ 30ml.
  • 200 đơn hàng đầu tiên có trị giá trên 1.000.000 VNĐ còn được M∙A∙C tặng thêm túi đeo Hologram sành điệu.
  • Các tín đồ của Powder Kiss - dòng son 'hot' nhất năm của M∙A∙C trên toàn cầu và thường xuyên “cháy hàng”, cũng có thể tìm mua ngay trên Lazada từ ngày 05/03/2019.

Ngoài ra, gian hàng M∙A∙C nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như Lazada tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng được nhận hàng ngay ngày kế tiếp với 15 ngày đổi trả dễ dàng.

T.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai hàng loạt chiến dịch, giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số trong mùa hè 2025.
Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Dù thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam, nhưng nguồn nhân lực phục vụ cho ngành này lại đang thiếu trầm trọng.
Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Hầu A Lềnh khẳng định: “Dòng chảy số” sẽ là động lực nâng giá trị nông sản, giúp người dân vượt “điểm nghẽn”.
Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Hồ sơ xây dựng Luật Thương mại điện tử của Bộ Công Thương được Bộ Tư pháp cùng đại diện nhiều bộ, ngành, cơ quan đánh giá cao.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần phải có những thay đổi gì để tiếp tục phát triển và tránh 'lép vế' so với thương mại điện tử xuyên biên giới?
Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

Việc được cấp quyền sử dụng tên miền .id.vn miễn phí đã giúp các sinh viên có thêm cơ hội thực hành trên các sàn thương mại điện tử thử nghiệm.
AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể khai thác trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao năng lực cạnh tranh, bứt phá trong kỷ nguyên số.
Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Thời gian qua, Bộ Công Thương đã phối hợp với các bên liên quan có giải pháp quản lý chặt việc phân phối, đảm bảo chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử.
Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng nhanh hơn trong thương mại điện tử.
Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Thái Nguyên đang tăng tốc chuyển đổi số với chương trình Go Online 2025, thúc đẩy thương mại điện tử trở thành động lực phát triển mới cho doanh nghiệp.
Vá

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Việc sửa đổi Luật Thương mại điện tử nhằm khắc phục các lỗ hổng trong quản lý, tăng cường bảo vệ người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường
Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa tiềm năng công nghệ và khả năng ứng dụng thực tế, Lazada đã nâng cấp hệ sinh thái AI bằng 3 tính năng GenAI mới.
Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Thương mại điện tử bùng nổ khiến các cửa hàng truyền thống vắng khách. Đóng cửa hay chuyển sang kinh doanh online... là giải pháp để cửa hàng bán lẻ thích nghi.
Quảng bá sản phẩm

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Dự án 'Tinh hoa Việt chung sức' trên Shopee Live sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm made in Vietnam' chất lượng, đa dạng
Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ và trở thành trụ cột của nền kinh tế số, Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải xây dựng một khung pháp lý.
Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề cập cụ thể trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử.
Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất những quy định nhằm quản lý chặt chủ thể tham gia giao dịch trong thương mại điện tử.
Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Với chính sách miễn thuế đối với hàng giá trị thấp (De minimis) qua đường bưu điện của Mỹ, doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội để tăng giá trị xuất khẩu.
Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Các ý kiến góp ý từ các bộ, ngành, địa phương cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử.
Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cuộc tranh luận giữa Shopee và người bán đang nóng chưa từng có. Phí PiShip có thực sự “bảo vệ” hay đang làm “ngạt thở” các shop nhỏ?
Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Logistics trở thành yếu tố quyết định thành công trong thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt Nam học hỏi được gì qua chiến lược từ các 'ông lớn' trên thế giới?
Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh, nhưng nhân sự chất lượng cao vẫn là "bài toán" khó. Giải pháp nào giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này?
Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Việc ký kết hợp tác giữa các bên nhằm bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa Việt Nam trên nền tảng số.
Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Một số người bán hàng bày tỏ sự vui mừng trước đề xuất của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam xin lùi thời hạn sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán.
Mobile VerionPhiên bản di động