06:00 | 05/03/2019
Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty mẹ phân phối M∙A∙C và Lazada Đông Nam Á - đã ký kết trong năm 2018. Việt Nam là quốc gia thứ 5 trong khu vực khai trương, và sắp tới là Indonesia để hoàn tất chuỗi 6 gian hàng chính hãng của M∙A∙C trên 6 quốc gia Đông Nam Á.
Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm… Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Tại ngày khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada, hàng trăm sản phẩm của M∙A∙C như son thỏi, các loại kem nền và phấn trang điểm, phấn mắt, nước xịt khoáng, chì kẻ mắt, mascara…được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong vòng 24 giờ (từ 00:00 đến 24:00 ngày 05/03/2019), hàng ngàn ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.
“Định hướng của Lazada là tập trung phát triển mạnh ngành hàng Tiêu dùng nhanh, Thời trang, Làm đẹp trong cả 6 quốc gia Đông Nam Á. Khoảng 2 năm gần đây, chúng tôi đã có những sự tăng trưởng vượt bậc trong việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu. Qua đó, mang tới cho các thương hiệu này cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một cách hoàn toàn mới, đồng thời mở rộng thêm nhóm khách hàng tại Đông Nam Á” - bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam - cho biết.
Bà Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam chia sẻ về dự định lâu dài của nhãn hàng cho kênh phân phối trực tuyến: “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho thương hiệu M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp. Lazada – nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam được xác định là đối tác chiến lược của M∙A∙C, với việc hội tụ đủ các yếu tố về công nghệ, đội ngũ hỗ trợ kinh doanh dày kinh nghiệm, và đặc biệt có sự đầu tư lớn cho ngành hàng Làm đẹp”.
Theo Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam, tầm nhìn của M∙A∙C cũng như các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác của Tập đoàn Estee Lauder tại Việt Nam là có thể phân phối sản phẩm đến rộng khắp mọi khu vực, những nơi mà trước đây Estee Lauder chưa thể tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng này.
“Với lần “chào sân” đầu tiên của M∙A∙C trên thị trường bán lẻ trực tuyến, chúng tôi cũng thỏa thuận sẽ cùng Lazada mang đến một loạt các sản phẩm, ưu đãi và dịch vụ cộng thêm chỉ độc quyền cho khách hàng Lazada” - bà Abigail Baniqued cho biết thêm.
Ưu đãi nổi bật từ chương trình khai trương gian hàng chính hãng trực tuyến đầu tiên của M∙A∙C tại Việt Nam:
Ngoài ra, gian hàng M∙A∙C nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như Lazada tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng được nhận hàng ngay ngày kế tiếp với 15 ngày đổi trả dễ dàng.
Đường dẫn bài viết: https://congthuong.vn/lazada-doc-quyen-phan-phoi-truc-tuyen-my-pham-cao-cap-m-a-c-tai-viet-nam-116471.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Báo Công Thương Điện Tử", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.