Thứ bảy 10/05/2025 16:36

Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của 32 doanh nghiệp, cơ sở trong tỉnh Khánh Hòa được trưng bày, giới thiệu tại hội nghị kết nối cung - cầu.

Ngày 7/11, Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024. Sự kiện thu hút hàng trăm đại biểu đại diện cho các cơ sở sản xuất, siêu thị, nhà hàng và các đơn vị kinh doanh.

Toàn cảnh hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa năm 2024

Theo báo cáo của Sở Công Thương, từ năm 2014 đến 2024, Khánh Hòa đã tổ chức 5 kỳ bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Qua đó, hàng trăm sản phẩm đã được hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công địa phương, với tổng số tiền gần 6,4 tỷ đồng nhằm ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất và phát triển sản phẩm. Qua đó, đã có 334 sản phẩm cấp huyện, 176 cấp tỉnh, 39 sản phẩm cấp khu vực và 22 sản phẩm, bộ sản phẩm cấp quốc gia của Khánh Hòa đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Các sản phẩm này được ưu tiên tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu, mua bán và hợp tác tiêu thụ.

Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh năm 2024 tại tỉnh Khánh Hoà, với sự tham gia của 32 doanh nghiệp

Tại hội nghị, các đại diện từ đơn vị sản xuất và đơn vị tiêu thụ đã có cơ hội trao đổi, tìm kiếm cơ hội kết nối và hợp tác. Lãnh đạo của nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh như Công ty TNHH MTV Co.opmart Nha Trang, Công ty CP Espace Business Huế - Chi nhánh Nha Trang, Công ty TNHH Đầu Tư Thịnh Vượng Forever (Chợ DELI) và các công ty khác đã trình bày tham luận về tình hình sản xuất, nhu cầu thị trường, cũng như mong muốn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng phân phối ra thị trường.

Hội nghị cũng đã chứng kiến sự ký kết của hàng chục biên bản ghi nhớ giữa các đơn vị, tạo điều kiện cho việc hợp tác phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn. Sự kiện này không chỉ tạo cầu nối cho các doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, nâng cao giá trị sản phẩm nông thôn.

Thông qua hội nghị, Khánh Hòa tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm và tìm kiếm thị trường tiêu thụ.

Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024 do Sở Công Thương tỉnh Khánh Hoà tổ chức:

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa có 334 đạt cấp huyện, 176 cấp tỉnh, 39 cấp khu vực và 22 sản phẩm, bộ sản phẩm đạt cấp quốc gia

Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho đại diện đơn vị sản xuất và đơn vị kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm cùng trao đổi, tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác với nhau trong việc đưa sản phẩm ra thị trường

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của các doanh nghiệp được trưng bày, giới thiệu, trong đó có nhiều sản phẩm đặc trưng của Khánh Hòa như trầm hương, yến sào, rong nho...

Yến sào đường phèn là một trong những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hoà năm 2024
Các đại biểu cùng thảo luận, trao đổi về các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hoà
Hội nghị cũng đã chứng kiến sự ký kết của hàng chục biên bản ghi nhớ giữa các đơn vị, tạo điều kiện cho việc hợp tác phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn
Lê Sơn
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Công Thương

Tin cùng chuyên mục

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O