Thứ hai 21/04/2025 18:07

Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu

Sự kiện 'Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024' đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham quan, mua sắm.

Ngày 13/12/2024, tại TP. Vũng Tàu, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với các Sở, ngành trên địa bàn và một số đơn vị tổ chức Khai mạc sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024.

Ông Phạm Quang Nhật – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đây là một sự kiện ý nghĩa trong chuỗi chương trình kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại và kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh, sự kiện này mang nhiều mục tiêu quan trọng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp và thương nhân trên địa bàn tỉnh kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Qua đó, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình; thúc đẩy tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao với mức ưu đãi đặc biệt, mang đến những trải nghiệm mua sắm văn minh và hiện đại cho người dân và du khách; tăng cường phối hợp giữa các ngành thương mại và du lịch, hướng tới xây dựng hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu là trung tâm mua sắm và du lịch đẳng cấp, văn minh, hiện đại, thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

“Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday 2024 là minh chứng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo, và quyết tâm vì sự phát triển chung của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ người dân và doanh nghiệp, sự kiện sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho những chương trình ý nghĩa hơn trong tương lai”, Giám đốc Sở Công Thương Bà Rịa – Vũng Tàu nói.

Người dân tìm hiểu sản phẩm tại một gian hàng. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/12/2024 tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Aurora Event Center, (số 169 Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu). Với quy mô 120 gian hàng của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana,... cùng nhiều thương hiệu uy tín khác, với mức khuyến mãi giảm giá tối đa lên đến 80% cho nhiều sản phẩm, hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm lễ Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BIGBANG Hàng hiệu chia sẻ, thông qua chương trình Flash Sale Holiday, doanh nghiệp mong muốn người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón nhận cơ hội này để mua sắm những nhãn hiệu, những sản phẩm mà mọi người rất yêu thích nhưng chưa có cơ hội. "Chúng tôi cũng mong đây là cơ hội để các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đánh giá lại thị trường tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thu thập thông tin, để lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2025 thông qua việc mở thêm chi nhánh, tìm thêm đại lý dưới tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu", bà Hương bày tỏ.

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa tại sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, ngay sau lễ khai mạc, đã rất đông người dân trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và khách du lịch đã đến tham quan và mua sắm. “Tôi thấy chương trình rất hay và hấp dẫn, khuyến mãi nhiều, rẻ và rất tiện lợi cho người dân”, anh Lê Minh Tuấn đến từ huyện Xuyên Mộc chia sẻ

Bà Phùng Lệ Thủy (TP. Vũng Tàu) cho hay, đây là dịp mà nhiều người dân được tiếp cận tới những sản phẩm của các thương hiện nổi tiếng, chất lượng cao mà giá cả hợp túi tiền, nhu cầu sử dụng.

Để bảo đảm chất lượng hàng hóa trong xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện, công tác kiểm tra, kiểm soát về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng được lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đặc biệt lưu tâm.

Theo ban tổ chức, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13-15/12/2024. Khung giờ mở cửa mua sắm từ 9h – 22h hàng ngày.

Nguyễn Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Top 10 thương hiệu giá trị và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?