Thứ bảy 03/05/2025 22:25

Giao dịch trên sàn thương mại điện tử của Hải Dương đứng thứ 7 toàn quốc

Với nhiều biện pháp tích cực, Hải Dương đã có 1.162 sản phẩm nông nghiệp được giới thiệu trên sàn thương mại điện tử với số lượng giao dịch đứng thứ 7 cả nước.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến nay Hải Dương có hơn 151.000 chủ thể đưa sản phẩm nông nghiệp giới thiệu trên các sàn thương mại điện tử, tăng hơn 22.000 chủ thể so với đầu năm 2023. Các chủ thể đã thực hiện hơn 41.000 lượt giao dịch trên các sàn thương mại điện tử như Voso, Lazada, VnPost…, đứng thứ 7 cả nước về số lượng giao dịch.

Sản phẩm hành tỏi Kinh Môn được rao bán trên địa chỉ https://hanhtoikinhmon.com/. Ảnh Báo Hải Dương

Hải Dương có 1.162 sản phẩm nông nghiệp được quảng bá, giới thiệu trên các trang thương mại điện tử, bao gồm các sản phẩm đặc sản, OCOP, sản phẩm tươi, đã qua sơ chế hoặc chế biến sâu.

Để đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử hiệu quả, cơ quan chức năng tăng cường hỗ trợ, hướng dẫn chủ thể sản xuất tạo tài khoản, gian hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng khi giao dịch trực tuyến…

Lê Nguyệt
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử