Thứ tư 13/11/2024 18:31

Đà Nẵng: Khai mạc tuần hàng OCOP và phát động Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm

Tuần hàng OCOP Đà Nẵng 2022 nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng và kết nối với hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố.

Sáng 10/11, tại thành phố Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập.

Khai mạc tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập Đà Nẵng 2022

Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam, phát triển và hội nhập tại thành phố Đà Nẵng diễn ra từ 10 – 13/11 tại sảnh trước siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, có quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng trên địa bàn thành phố và một số tỉnh thành.

27/30 gian hàng trong tuần lễ OCOP là các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng

Bà Lê Thị Kim Phương – Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, chương trình nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng đến với người tiêu dùng và kết nối với hệ thống phân phối trên địa bàn. Chương trình cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi đảm bảo trợ giá tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Các đơn vị tham dự tuần lễ OCOP bày tỏ mong muốn sẽ quảng bá và tìm kiếm cơ hội vào các chuỗi cửa hàng, siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố

“Trong thời gian tới, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động giao thương để hỗ trợ các đơn vị sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng quảng bá, giới thiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm và tìm kiếm các đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ”, bà Phương nói.

Ký kết hợp tác giữa Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng và MM Mega Market Việt Nam

Ông Yostsawet Srisutiwong – Giám đốc tài chính, hành chính MM Mega Maket cho biết MM Mega cho biết, với việc phối hợp tổ chức chương trình tuần hàng OCOP Đà Nẵng, MM Mega Market mong muốn góp phần thúc đẩy, đưa sản phẩm Việt Nam hội nhập. Đồng thời thể hiện cam kết của MM Mega Market trong việc kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước và hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá thương hiệu đến các khách hàng tiềm năng.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP ký thỏa thuận hợp tác với MM Mega Market đưa hàng vào chuỗi phân phối của hệ thống siêu thị này

Trong chương trình khai mạc, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã ký thỏa thuận hợp tác với MM Mega Market Việt Nam. Đồng thời, 3 doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành đã ký kết với MM Mega Market Việt Nam để đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị.

Người dân tham quan, mua sắm tại Tuần lễ OCOP Đà Nẵng

Cùng với lễ khai mạc, tại chương trình, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” năm 2022.

Diễn ra từ ngày 10 – 16/11/2022, Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2022 thu hút sự tham gia của 15 siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố tổ chức khuyến mại, kích cầu, giảm giá hơn 4.000 mặt hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó, các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, các cơ sở kinh doanh cũng tham gia chương trình với nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, tặng quà cho người tiêu dùng.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Phó Chủ tịch UB TWMTTQ Tô Thị Bích Châu: Bộ Công Thương giữ vai trò nòng cốt thực hiện Cuộc vận động

15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Dấu ấn của Bộ Công Thương

Longform | Doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm Việt ‘rạng danh’ trên thị trường

Bắc Kạn: Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa

Các địa phương, doanh nghiệp ‘dồn tổng lực’ kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam dịp cuối năm

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt

Cao Bằng: Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại kênh phân phối

Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Vĩnh Phúc: Tăng cường đầu tư hệ thống phân phối tiêu thụ hàng Việt Nam

Bắc Ninh: Người dân đã hình thành rõ nét thói quen tin dùng hàng Việt

Quảng Ninh: Lan toả hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa

Hà Nội: 150 gian hàng tham gia Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Tinh hoa đường phèn xứ Quảng

Mở rộng thị trường, gia tăng nội lực hàng Việt