Bánh đậu xanh Mỹ Khánh hút khách trên sàn thương mại điện tử
Sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất
Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã không ngừng gìn giữ và phát huy bí quyết gia truyền qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh đậu xanh đặc trưng, đậm đà Quảng Nam.
Bánh Đậu Xanh Mỹ Khánh tự hào sử dụng 100% đậu xanh nguyên chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất Quảng Nam, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon.
Đậu xanh để làm bánh đậu xanh Mỹ Khánh được những người nông dân ở làng nghề Khánh Mỹ vun trồng. Nơi đây vốn nức tiếng xa gần với nghề làm bánh đậu xanh truyền thống lâu đời.
Cùng với đậu xanh được lấy từ vùng đất Khánh Mỹ là nước làm bánh được lấy từ nguồn nước suối tinh khiết của xã Tam Thành (huyện Phú Ninh). Thịt heo quê, được nuôi bởi người dân địa phương, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến vị ngọt đậm đà cho nhân bánh.
Sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao vào năm 2019. Ảnh: Dương Hoàng |
Với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, tất cả kết hợp với công thức gia truyền được lưu giữ qua nhiều thế hệ, tạo nên hương vị bánh độc đáo, khó quên.
Bánh đậu xanh Mỹ Khánh dẻo thơm có vị ngọt thanh tao, bùi béo từ đậu xanh, quyện cùng hương thơm lừng của vani, tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Cùng với đó, dòng bánh đậu xanh nướng nhân thịt mang đến vị béo bùi của nhân thịt hòa quyện cùng vị ngọt thanh của đậu xanh, tạo nên hương vị độc đáo, đậm đà.
Đối với người ăn chay, bánh đậu xanh chay vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ngoài ra, cơ sở sản xuất còn sáng tạo ra nhiều loại bánh đậu xanh với hương vị độc đáo như bánh đậu xanh sầu riêng, bánh đậu xanh gấc... để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng phong phú nhu cầu của người tiêu dùng.
Không chỉ để khách hàng thưởng thức bằng hương vị, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng hướng đến phục vụ khách hàng “ăn bằng mắt” với việc đầu tư bao bì với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mang đậm dấu ấn văn hóa Quảng Nam. Với ngoại hình bắt mắt, lịch sử, hộp quà bánh đậu xanh Mỹ Khánh là lựa chọn phù hợp cho các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ hoặc hoặc biếu tặng bạn bè, người thân, tạo nên món quà ý nghĩa và tinh tế.
Tận dụng thương mại điện tử để vươn xa
Là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Quảng Nam, bánh đậu xanh Mỹ Khánh được Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam hỗ trợ tích cực trong hoạt động xúc tiến thương mại với các tỉnh thành, trong khu vực và trên cả nước thông qua các hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, hàng OCOP…
Bên cạnh đó, nhận thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các kênh bán hàng trực tuyến, cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh cũng chủ động tìm kiếm và đưa sản phẩm lên “sàn” để đẩy mạnh hoạt động marketing, bán hàng.
Trong đó, sản phẩm được bày bán trên Sàn Việt (sanviet.vn) và nhận được sự ủng hộ rất tích cực của người tiêu dùng. Được biệt, đây là sàn thương mại điện tử hợp nhất do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng và vận hành. Theo đó, mỗi địa phương sẽ có một kênh riêng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm.
Đối với tỉnh Quảng Nam, Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) xây dựng Sàn thương mại điện tử Quảng Nam (www.quangnam.sanviet.vn), thu hút chục doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất gửi bán sàn phẩm thông qua sàn. Sàn thương mại điện tử Quảng Nam được tích hợp với Sàn Việt (sanviet.vn), tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đặc sản địa phương.
Đây là một trong những nỗ lực mạnh mẽ của Quảng Nam để hỗ trợ các chủ thể OCOP, các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đặc trưng của địa phương chuyển đổi số mạnh mẽ hoạt động bán hàng, tận dung tối đa xu hướng thương mại điện tử để xây dựng thị trường, phát triển sản phẩm, tìm kiếm đơn hàng và các đối tác lớn.
Sàn thương mại điện tử Sàn Việt là một kênh quảng bá hữu hiệu cho sản phẩm bánh đậu xanh Mỹ Khánh. Ảnh chụp màn hình |
Với Sàn thương mại điện tử Quảng Nam, những sản phẩm như bánh đậu xanh Mỹ Khánh dần dần khẳng định được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, kết nối được với các đại lý, các nhà phân phối để đưa sản phẩm vươn xa hơn ở thị trường trong nước.
Với hàng trăm sản phẩm của các địa phương được bày bán, người tiêu dùng có đa dạng các sự lựa chọn khi mua bán trên kênh Sàn Việt (sanviet.vn). Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương các địa phương cũng giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, giá cả của sản phẩm khi mua sắm trên các kênh trực tuyến này.
Được biết, Sàn Việt (sanviet.vn) thuộc đề án xây dựng sàn thương mại điện tử hợp nhất 63 tỉnh, thành với mục tiêu liên kết các sàn thương mại điện tử địa phương để tạo nên một môi trường kết nối giao thương hiệu quả.
Với giao diện tiện lợi, dễ sử dụng, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua hàng trên Sàn Việt (sanviet.vn) với chỉ vài cú click chuột). Giao diện của sàn thương mại điện tử này cũng được thiết kế hiện đại, liên kết rộng rãi với kênh của các địa phương, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đặc trưng vùng miền, so sánh về giá cả, chất lượng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu.
Việc tiếp cận được sàn thương mại điện tử Quảng Nam là bước tiến lớn không chỉ đối với cơ sở sản xuất bánh đậu xanh Mỹ Khánh và còn là đối với tất cả các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm đặc trưng trên địa bàn tỉnh khi tìm được một kênh bán hàng uy tín, dễ sử dụng, dễ vận hành.
Trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ thể OCOP, hợp tác xã chuyển đổi số mạnh mẽ, Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam cũng đang triển khai hàng loạt chính sách hỗ trợ để các đơn vị tiếp cận và nắm vững về thương mại điện tử và cách thức hoạt động trên các sàn thương mại điện tử.
Cụ thể, Sở Công Thương tỉnh tập trung hỗ trợ, đào tạo tập huấn các kiến thức, xu hướng phát triển của thương mại điện tử ở Việt Nam cũng như trên thế giới, hỗ trợ quảng bá sản phẩm; kết nối với các đại lý, nhà phân phói; tìm kiếm các nhà cung cấp lớn qua kênh trực tuyến; tiếp cận dịch vụ thanh toán và vận chuyển, tham gia các hội chợ và triển lãm thương mại điện tử…