Chủ nhật 17/11/2024 09:13

1664 Blanc chính thức ra mắt tại Việt Nam – nâng tầm mọi cuộc vui

Đánh dấu lần ra mắt tại thị trường Việt Nam, 1664 Blanc tổ chức đêm tiệc ra mắt 9/9/2022 với tên gọi “Blue Night”, tổ chức tại tòa tháp Bitexco sang trọng.

"Blue Night" chiêu đãi khách mời với một bữa tiệc mãn nhãn với những tiết mục đầy sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Trọng Hiếu và DJ Nimbia. Đặc sắc nhất trong đêm là màn trình diễn ánh sáng “Phủ xanh thành phố", khi màu xanh cobalt đặc trưng của 1664 Blanc thắp sáng bầu trời thành phố Hồ Chí Minh như một lời chào tới toàn thể khán giả. Xuyên suốt đêm ra mắt, vị bia đặc trưng của 1664 Blanc đồng hành cùng tất cả khách mời, mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cùng hương vị tinh tế hàng đầu của Pháp.

Độc đáo từ hương vị cho tới diện mạo, 1664 Blanc mang tới cho người dùng trải nghiệm bia cao cấp và tươi mới nhờ vị bia êm đằm với điểm nhấn mới mẻ. Được ủ nấu từ lúa mì và hoa bia Strisselspalt cao cấp, điểm nhấn của vị bia 1664 Blanc nằm ở hương hoa quả tươi mát hoà quyện cùng vị cay thanh nhẹ đặc trưng. Với thiết kế vỏ chai màu xanh cobalt sang trọng, 1664 Blanc sẽ thêm màu “chất” cho mọi cuộc vui với sắc xanh mang nét thanh lịch đậm chất Pháp.

Ông Onno Rombouts – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Là một trong số những doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi rất tự hào được giới thiệu tới thị trường Việt Nam 1664 Blanc, thương hiệu bia cao cấp, mới lạ với tốc độ phát triển đang được đánh giá hàng đầu trong cùng phân khúc trên toàn thế giới. Là thương hiệu bia theo đuổi những giá trị độc nhất, 1664 Blanc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp hơn.”.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài