Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

PV

PV

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh thế nào khi ngành bán lẻ gặp khó khăn? TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

Chính thức mở bán thương hiệu King Seiko vào ngày 13/10

Vào ngày 13/10/2024 tại Showroom Hải Triều Premium - số 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM sẽ chính thức mở bán thương hiệu King Seiko. Tham gia chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty, quý nhà báo, KOL và khách hàng thân thiết.

Giờ khai trương và tiếp đón đối tác: 10h00 – 12h00 ngày 13/10/2024. Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 mẫu King Seiko mở bán trong đợt đầu tiên cũng như không gian mới mà Hải Triều đã chuẩn bị trước đó. Thời gian mở bán: 08:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
5 mẫu King Seiko trong đợt mở bán đầu tiên

Đây là cửa hàng Seiko Salon thứ 2 tại Việt Nam, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp nhất. Tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành cũng như được tư vấn bởi chuyên gia am hiểu về thương hiệu.

Giấy chứng nhận Seiko Salon không phải showroom nào cũng đạt được

Ông Đặng Thanh Hải - CEO chuỗi bán lẻ đồng hồ Hải Triều và Hải Triều Premium chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình đem đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. King Seiko là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu tại Nhật, chính vì thế mà hãng yêu cầu rất nhiều trong việc chuẩn bị, tiêu chuẩn để có đặt sản phẩm của họ tại cửa hàng”.

Showroom đồng hồ Hải Triều 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM được biết đến là cửa hàng Hải Triều Premium chuyên các dòng đồng hồ Thụy Sỹ như Titoni, Doxa, Rado, Longines, Tissot,...

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
Không gian trưng bày thương hiệu King Seiko

Việc đặt Seiko Salon tại đây mang nhiều ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Đầu tiên là King Seiko đủ đẳng cấp để đứng cạnh nhiều thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới. Thứ hai là Hải Triều muốn phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất và cũng như tiêu chí hãng đưa ra.

Đến với Seiko Salon, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng như King Seiko, Grand Seiko,... Một số phiên bản giới hạn, bản đặc biệt cũng được bày bán tại Seiko Salon.

Sân chơi mới, an tâm về chất lượng cho cộng đồng

Ông Võ Văn Nhật, đại diện truyền thông của đồng hồ Hải Triều cho biết: “Tại Việt Nam, cộng đồng người chơi đồng hồ cơ cao cấp khá phát triển trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên việc sở hữu lại rất khó khăn vì không có cửa hàng chính hãng, đa phần đều mua xách tay.”

Đồng hồ xách tay khó trong việc bảo hành nếu xảy ra lỗi, ngay cả khi còn trong thời hạn bảo hành của hãng.

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
King Seiko là một trong những dòng đồng hồ xa xỉ được nhiều người dùng săn đón

Trong khi nếu King Seiko về Việt Nam, bán ra tại đồng hồ Hải Triều thì người mua bảo hành hãng nhanh chóng, và Hải Triều tăng thêm về hậu mãi lên đến 5 năm. Sự kiện này này đánh dấu cột mốc quan trọng cho người chơi đồng hồ xa xỉ Nhật Bản cảm thấy yên tâm.

King Seiko - Vị vua trở lại đường đua chế tác cao cấp

Seiko thành lập năm 1881, bắt đầu nhập bán và sửa chữa đồng hồ. Thương hiệu nhanh chóng đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý như chế tạo thành công mẫu bỏ túi năm 1895 hay chiếc đeo tay Laurel đầu tiên năm 1913.

Năm 1960, Seiko phát triển song song 2 thương hiệu là King Seiko và Grand Seiko. Đại diện cho chất lượng tay nghề thủ công, đỉnh cao chế tác đồng hồ Nhật Bản thông qua sự cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển của 2 thương hiệu này.

Thật không may khi thời điểm đó diễn ra cuộc khủng hoảng thạch anh năm 1970, đã khiến cho King Seiko bị dừng sản xuất trong tiếc nuối. Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thì Seiko đã quyết định “hồi sinh” thương hiệu xa xỉ này.

Phục hưng phong cách cổ điển, văn hóa đương đại Nhật Bản

King Seiko mới là phiên bản tái phát hành của nhiều dòng khác nhau như KSK 1965, 45KCM. Hãng giữ nguyên thiết kế đặc trưng như dây đeo thép mắt xích nhỏ cổ điển hay form vỏ mai rùa (có thể gọi là dáng thùng rượu Tonneau).

Mặt số giữ nguyên kích thước ban đầu như 36mm, 37mm và 39mm. Logo King Seiko xuất hiện trở lại tại vị trí núm vặn và nắp đáy của đồng hồ. Trong lần mở bán sắp tới tại Hải Triều, chúng tôi mang đến những phong cách cổ điển, đặc trưng của nước Nhật thông qua phiên bản SPB457J1 (Ivy League), SPB279J1 (Tokyo hiện đại), SPB287J1 (Red Garyu-Bai), SPB389J1 (Indigo Denim) và SJE109J1 (Metropolis Silver).

King Seiko trang bị bộ máy 6R series cho thời gian trữ cót khoảng 72 giờ. Tích hợp công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cho đồng hồ hoạt động ổn định, giữ thời gian chính xác trong khoảng -15 đến +25 giây mỗi ngày. Điều mà người dùng không thể tìm kiếm của Seiko tầm thấp hơn.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), tình trạng thu phí không chính thức khi mua ô tô đang gia tăng. Xe càng khan, giá càng chênh nhiều.
Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Sản phẩm “Viên uống Pharmacity hoạt huyết” khiến người tiêu dùng hoang mang khi nhà máy có liên quan đến vụ sản xuất hàng giả vừa được Bộ Công an triệt phá...
Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.

Tin cùng chuyên mục

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Mobile VerionPhiên bản di động