Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

PV

PV

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh thế nào khi ngành bán lẻ gặp khó khăn? TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

Chính thức mở bán thương hiệu King Seiko vào ngày 13/10

Vào ngày 13/10/2024 tại Showroom Hải Triều Premium - số 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM sẽ chính thức mở bán thương hiệu King Seiko. Tham gia chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty, quý nhà báo, KOL và khách hàng thân thiết.

Giờ khai trương và tiếp đón đối tác: 10h00 – 12h00 ngày 13/10/2024. Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 mẫu King Seiko mở bán trong đợt đầu tiên cũng như không gian mới mà Hải Triều đã chuẩn bị trước đó. Thời gian mở bán: 08:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
5 mẫu King Seiko trong đợt mở bán đầu tiên

Đây là cửa hàng Seiko Salon thứ 2 tại Việt Nam, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp nhất. Tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành cũng như được tư vấn bởi chuyên gia am hiểu về thương hiệu.

Giấy chứng nhận Seiko Salon không phải showroom nào cũng đạt được

Ông Đặng Thanh Hải - CEO chuỗi bán lẻ đồng hồ Hải Triều và Hải Triều Premium chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình đem đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. King Seiko là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu tại Nhật, chính vì thế mà hãng yêu cầu rất nhiều trong việc chuẩn bị, tiêu chuẩn để có đặt sản phẩm của họ tại cửa hàng”.

Showroom đồng hồ Hải Triều 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM được biết đến là cửa hàng Hải Triều Premium chuyên các dòng đồng hồ Thụy Sỹ như Titoni, Doxa, Rado, Longines, Tissot,...

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
Không gian trưng bày thương hiệu King Seiko

Việc đặt Seiko Salon tại đây mang nhiều ý nghĩa ẩn chứa trong đó. Đầu tiên là King Seiko đủ đẳng cấp để đứng cạnh nhiều thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới. Thứ hai là Hải Triều muốn phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất và cũng như tiêu chí hãng đưa ra.

Đến với Seiko Salon, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng như King Seiko, Grand Seiko,... Một số phiên bản giới hạn, bản đặc biệt cũng được bày bán tại Seiko Salon.

Sân chơi mới, an tâm về chất lượng cho cộng đồng

Ông Võ Văn Nhật, đại diện truyền thông của đồng hồ Hải Triều cho biết: “Tại Việt Nam, cộng đồng người chơi đồng hồ cơ cao cấp khá phát triển trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên việc sở hữu lại rất khó khăn vì không có cửa hàng chính hãng, đa phần đều mua xách tay.”

Đồng hồ xách tay khó trong việc bảo hành nếu xảy ra lỗi, ngay cả khi còn trong thời hạn bảo hành của hãng.

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1
King Seiko là một trong những dòng đồng hồ xa xỉ được nhiều người dùng săn đón

Trong khi nếu King Seiko về Việt Nam, bán ra tại đồng hồ Hải Triều thì người mua bảo hành hãng nhanh chóng, và Hải Triều tăng thêm về hậu mãi lên đến 5 năm. Sự kiện này này đánh dấu cột mốc quan trọng cho người chơi đồng hồ xa xỉ Nhật Bản cảm thấy yên tâm.

King Seiko - Vị vua trở lại đường đua chế tác cao cấp

Seiko thành lập năm 1881, bắt đầu nhập bán và sửa chữa đồng hồ. Thương hiệu nhanh chóng đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý như chế tạo thành công mẫu bỏ túi năm 1895 hay chiếc đeo tay Laurel đầu tiên năm 1913.

Năm 1960, Seiko phát triển song song 2 thương hiệu là King Seiko và Grand Seiko. Đại diện cho chất lượng tay nghề thủ công, đỉnh cao chế tác đồng hồ Nhật Bản thông qua sự cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển của 2 thương hiệu này.

Thật không may khi thời điểm đó diễn ra cuộc khủng hoảng thạch anh năm 1970, đã khiến cho King Seiko bị dừng sản xuất trong tiếc nuối. Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thì Seiko đã quyết định “hồi sinh” thương hiệu xa xỉ này.

Phục hưng phong cách cổ điển, văn hóa đương đại Nhật Bản

King Seiko mới là phiên bản tái phát hành của nhiều dòng khác nhau như KSK 1965, 45KCM. Hãng giữ nguyên thiết kế đặc trưng như dây đeo thép mắt xích nhỏ cổ điển hay form vỏ mai rùa (có thể gọi là dáng thùng rượu Tonneau).

Mặt số giữ nguyên kích thước ban đầu như 36mm, 37mm và 39mm. Logo King Seiko xuất hiện trở lại tại vị trí núm vặn và nắp đáy của đồng hồ. Trong lần mở bán sắp tới tại Hải Triều, chúng tôi mang đến những phong cách cổ điển, đặc trưng của nước Nhật thông qua phiên bản SPB457J1 (Ivy League), SPB279J1 (Tokyo hiện đại), SPB287J1 (Red Garyu-Bai), SPB389J1 (Indigo Denim) và SJE109J1 (Metropolis Silver).

King Seiko trang bị bộ máy 6R series cho thời gian trữ cót khoảng 72 giờ. Tích hợp công nghệ sản xuất tiên tiến giúp cho đồng hồ hoạt động ổn định, giữ thời gian chính xác trong khoảng -15 đến +25 giây mỗi ngày. Điều mà người dùng không thể tìm kiếm của Seiko tầm thấp hơn.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động