Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Home Credit được bình chọn trong top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
Home Credit Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững 2023

Home PayLater của Home Credit tiếp tục mở rộng đối tác chiến lược, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm các dịch vụ beFood - đặt đồ ăn, mua vé máy bay, tàu hỏa, Xe khách, bảo hiểm...ngay trên siêu ứng dụng BE mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện, hình thức “Mua trước, trả sau” (Buy Now, Pay Later - BNPL) đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ tại Việt Nam với quy mô thị trường BNPL cuối năm 2023 đạt 2,34 tỷ USD (theo báo cáo tháng 4/2024 từ Research&Markets). Trong giai đoạn 2024 - 2029, thị trường dịch vụ BNPL ở Việt Nam kỳ vọng đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 27,6% và sẽ tiến tới quy mô thị trường 11,27 tỷ USD năm 2029.

Mới đây, thỏa thuận hợp tác giữa Home Credit và Be Group càng thúc đẩy xu hướng này khi mang đến cho hơn 10 triệu người dùng BE thêm một lựa chọn thanh toán mới, tiện lợi với hạn mức hấp dẫn.

Home Credit bắt tay Be Group triển khai tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater linh hoạt trên Siêu ứng dụng BE.
Home Credit bắt tay Be Group triển khai tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater linh hoạt trên siêu ứng dụng BE

Cụ thể, khi kích hoạt Home PayLater của Home Credit trên siêu ứng dụng BE, trong chưa đầy 1 phút phê duyệt, người dùng có thể tiếp cận hạn mức trả sau lên đến 25 triệu đồng với bước xác thực hồ sơ được tinh giản nhờ tích hợp công nghệ số. Phương thức thanh toán Home PayLater này còn cung cấp nhiều ưu đãi và hỗ trợ tài chính khác như miễn lãi suất lên đến 45 ngày, không cần trả trước, đa dạng loại hình dịch vụ được áp dụng hình thức mua trước trả sau ngay trên ứng dụng BE như beFood - đặt đồ ăn, mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, bảo hiểm,...

Người dùng có cơ hội giảm 50% cho dịch vụ beFood - đặt đồ ăn khi thanh toán qua Home PayLater.
Người dùng có cơ hội giảm 50% cho dịch vụ beFood - đặt đồ ăn khi thanh toán qua Home PayLater.

Bên cạnh đó, người dùng Home PayLater trên BE còn được miễn các loại phí như: phí mở tài khoản, phí chuyển đổi, phí sử dụng, phí tất toán trước hạn, mang đến trải nghiệm “Mua trước, trả sau” nhanh gọn và liền mạch hơn. Đặc biệt hơn, trong dịp này, người dùng còn được hưởng ưu đãi giảm 50% - tối đa 40.000 đồng khi thanh toán bằng Home PayLater khi đặt đồ ăn trên beFood, và giảm 50% - tối đa 300.000 đồng cho các thanh toán mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách.

Trước hợp tác này, Home Credit đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai sản phẩm Home PayLater với các đối tác lớn khác như hệ thống Thế Giới Di Động, Tiki, Traveloka, Lotte Cinema,… Cú bắt tay giữa hai ông lớn trong lĩnh vực tài chính số và công nghệ đã góp vào bức tranh thị trường mua trước, trả sau gam màu sôi động hơn, cũng như góp phần đơn giản hóa, công nghệ hóa trải nghiệm chi tiêu của hàng triệu người dùng BE, đồng thời tiếp cận thêm nhiều người dùng tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và hơn 50 tỉnh/thành phố khác trên toàn quốc.

Với Home PayLater, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ beFood - đặt đồ ăn, mua Vé máy bay, Tàu hỏa, Xe khách, Bảo hiểm…miễn lãi suất lên đến 45 ngày.
Với Home PayLater, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ beFood - đặt đồ ăn, mua vé máy bay, tàu hỏa, ve khách, bảo hiểm…miễn lãi suất lên đến 45 ngày.

Theo ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam: "Việc ra mắt tiện ích Home PayLater trên Siêu ứng dụng BE không chỉ mở rộng danh mục dịch vụ của Home Credit, mà còn mang đến cho hàng triệu người dùng BE một lựa chọn thanh toán linh hoạt và hấp dẫn hơn. Chúng tôi tin rằng đây là một bước đi quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và mang lại sự tiện dụng và lợi ích lớn hơn cho người dùng”.

Home Credit là một trong những công ty tài chính số đầu tiên tạo ra xu hướng mua trước, trả sau ở Việt Nam với sản phẩm Home PayLater. Với Home PayLater, việc mua sắm trả góp được đơn giản hóa cho người dùng. Không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần ảnh chụp chân dung, CCCD và điền thông tin đăng ký, khách hàng đã có thể bắt đầu trải nghiệm mua sắm với Home PayLater tại hơn 700,000 điểm bán trên cả nước. Sau khi mở tài khoản, người dùng có thể đăng ký các khoản vay cho những giao dịch mua sắm thông qua hình thức mua trước trả sau linh hoạt tới 12 tháng.

Ông Hoàng Công Huấn, Giám đốc Phát triển Đối tác tại Be Group, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Home Credit để mang đến cho người dùng BE thêm một giải pháp thanh toán linh hoạt và tiện lợi hơn. Với Home PayLater, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ trên BE mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Đây là bước tiến mới giúp củng cố vị thế của một siêu ứng dụng toàn diện, phục vụ mọi nhu cầu của người Việt”.

BE hiện là siêu ứng dụng Việt cung cấp đa dạng dịch vụ như tích hợp 5 phương thức di chuyển (xe máy, ô tô, máy bay, xe khách, tàu hỏa), giao đồ ăn, giao hàng… đạt mốc hơn 200 triệu lượt tải, và vận hành hơn 400 nghìn đối tác tài xế khắp cả nước. Tiếp nối Home PayLater, Be Group vẫn đang tiếp tục sáng tạo và phát triển hệ sinh thái sản phẩm mới, phục vụ toàn diện các nhu cầu cuộc sống hàng ngày của người Việt.

Thu Viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội: 100% thí sinh không vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Hà Nội: 100% thí sinh không vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, 100% thí sinh không vượt qua được kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp lần IV, tại Hà Nội.
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Bên cạnh việc quản lý cạnh tranh để đảm bảo môi trường kinh doanh trong nước lành mạnh, Bộ Công Thương còn nỗ lực đàm phán vấn đề về cạnh tranh trong các FTA.
Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về pháp luật cạnh tranh nói chung và hành vi hạn chế cạnh tranh nói riêng đã có, nhưng vẫn còn hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Giám sát chương trình triệu hồi hơn 40 xe Honda Gold Wing GL1800 lỗi kỹ thuật

Giám sát chương trình triệu hồi hơn 40 xe Honda Gold Wing GL1800 lỗi kỹ thuật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đang thực hiện giám sát chương trình triệu hồi hơn 40 xe mô tô phân khối lớn Honda Gold Wing GL1800 do lỗi kỹ thuật.
Audi Việt Nam triệu hồi 316 xe Audi Q5 vì lỗi túi khí trên vô lăng

Audi Việt Nam triệu hồi 316 xe Audi Q5 vì lỗi túi khí trên vô lăng

Audi Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 316 chiếc Audi Q5 được sản xuất từ năm 2009 đến năm 2012 để kiểm tra, thay thế túi khí Takata trên vô lăng lái.
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

Bộ Công Thương cho biết, năm 2025, Bộ dự kiến sẽ cắt giảm, đơn giản hoá 1 yêu cầu, điều kiện và 1 thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang thực hiện giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp.
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Sàn thương mại điện tử Temu sẽ phải chịu sự giám sát bổ sung, vốn cũng đang phải đối mặt với một cuộc điều tra riêng tại EU theo luật nền tảng của khối.
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Ngày 6/11, Honda Việt Nam công bố triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R để sửa chữa phụ tùng thước lái.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh là hành vi nguy hại nhất, vi phạm nghiêm trọng quy tắc cạnh tranh trên thị trường và ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Bộ Công Thương chính thức phát động Cuộc thi “Sinh viên thông thái 2024” với chủ để: “Tìm hiểu pháp luật quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động