Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

PV

PV

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
MobiFone triển khai ưu đãi nâng cấp điện thoại giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận 4G Gần 1000 khách hàng đã trúng quà khi tham gia Meestery Box của Nhà mạng Saymee

Miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng với đặc quyền xem 5 kênh K+ chất lượng SD và trải nghiệm trên 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xài data thả ga không cần suy nghĩ… là những ưu đãi dành cho khách hàng MobiFone khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ từ nay đến hết năm 2024.

Gắn bó dài lâu, đặc quyền đậm sâu

Kết thúc những ngày hè sôi động với những chuyến đi xa, là lúc Gen Z quay trở về với gia đình, với công việc và học tập đầy bận rộn. Nhưng điều đó không ngăn cản các bạn trẻ tiếp tục được trải nghiệm cuộc sống với những gam màu rực rỡ, tận hưởng hít hà những cơn gió se lạnh trong buổi sáng sớm mùa thu, cảm nhận ngất ngây trước hương hoa sữa ven hồ, “đu đưa” cùng những gánh hàng hoa hay lên đồ, quẩy hết mình trong những buổi dance cùng chúng bạn, nỗ lực hết sức mình, sáng tạo không ngừng với những kế hoạch tiềm năng… Cuộc sống rực rỡ của Gen Z cũng không thể thiếu những phút giây quây quần bên nhau để cùng trải nghiệm những bộ phim bom tấn, chương trình truyền hình thực tế đang ăn khách, cùng những trận túc cầu bùng nổ ở khắp nơi trên thế giới,… Gen Z năng động, cá tính nhưng cũng đầy tinh tế, tất cả những điều đó, đều gặp nhau tại thế giới kết nối đa sắc màu của MobiFone.

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Thông tin đặc biệt hấp dẫn dành cho các khách hàng của MobiFone, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký gói cước mới dài kỳ từ 12 tháng trở lên và giá gói tối thiểu 135.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí gói ClipTV KM của nhà mạng trong 12 tháng (360 ngày). Chỉ với 1 tài khoản ClipTV KM, người dùng có thể xem trọn bộ: 05 kênh K+ chất lượng SD xem tại ứng dụng ClipTV trên điện thoại/máy tính bảng; Trên 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (bao gồm chùm kênh VTVcab) tại ứng dụng ClipTV hoặc website/wapsite http://cliptv.vn và miễn cước data truy cập ClipTV. Người dùng có thể đăng nhập ứng dụng trên các thiết bị khác nhau gồm: smartphone, tablet, smartTV, PC (web). Đặc biệt, tại một thời điểm, khách hàng có thể xem được đồng thời trên hai thiết bị.

Theo dõi 5 kênh K+ độc quyền, khách hàng có thể khám phá không giới hạn nội dung giải trí phong phú trải dài nhiều lĩnh vực. 5 kênh K+ độc quyền bao gồm: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+ACTION, K+KIDS. Trong đó, K+SPORT1, K+SPORT2 là kênh thể thao đỉnh cao, phát sóng độc quyền Ngoại hạng Anh cũng như các giải thể thao danh giá trong nước và quốc tế khác. Bên cạnh bóng đá, kênh này phát sóng những giải thể thao đẳng cấp mà K+ sở hữu độc quyền mới đây, như các giải tennis ATP Tour, loạt giải golf danh giá của hệ thống PGA Tour, đua xe đường trường WRC, W Series…

Là nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, MobiFone luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất với việc liên tục triển khai các gói cước linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng khu vực, theo từng thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, để thực sự tận hưởng được những đặc quyền tốt nhất và kết nối mượt mà nhất từ nhà mạng, những gói cước dài kỳ vẫn được các khách hàng ưu tiên hơn hẳn.

Thực tế, với các gói cước dài kỳ, giá trị từ 135.000 đồng/kỳ trở lên, nhà mạng luôn tối ưu quyền lợi cho khách hàng từ tốc độ kết nối internet, data, thời lượng cuộc gọi nội, ngoại mạng, nhắn tin, data lướt mạng xã hội TikTok, Facebook, YouTube, Zalo… tùy theo từng gói cước. Có thể nói, càng gắn bó dài lâu, người dùng lại càng có lợi.

Đơn cử, gói cước 12MFV250 chỉ với 250.000 đồng/tháng cho nhóm 5 người sử dụng, khách hàng đã có ưu đãi 250 GB data/tháng, 2.500 phút gọi nội mạng và 250 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng, miễn phí truy cập data không giới hạn trên ứng dụng giải trí, xem phim VieOn; miễn phí data không giới hạn YouTube, Facebook (bao gồm nhắn tin Facebook Messenger, không bao gồm thoại và video call) cho thuê bao trưởng nhóm. Đây là một trong những gói cước hấp dẫn nhất dành cho các nhóm, các gia đình, giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo cả quyền lợi kết nối, thông tin liên lạc lẫn vui chơi, giải trí mỗi ngày.

Hay gói cước 12TK135, chỉ với 135.000 đồng/tháng, khách hàng đã có đặc quyền sử dụng tới 9GB data/ngày, tương đương 3.240GB data/12 tháng, đặc biệt thích hợp cho những người có nhu cầu sử dụng data dung lượng lớn, tốc độ cao, thường xuyên làm việc trên môi trường trực tuyến.

Trải nghiệm toàn diện với hệ sinh thái số MobiFone

Là nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone đang hướng tới trở thành điểm đến ngập tràn công nghệ cho khách hàng của mình với hệ sinh thái số ngày càng đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dân, từ giáo dục, y tế, tài chính, hành chính công, vận hành và quản lý doanh nghiệp,… cho tới vui chơi, giải trí. Tất cả đều được nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Với phương châm nâng tầm trải nghiệm của người dùng, MobiFone luôn nỗ lực đem tới nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để có thêm thông tin về các gói cước cũng như ưu đãi cụ thể, khách hàng có thể truy cập website www.mobifone.vn, liên hệ tổng đài 9090 hoặc đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên cả nước để được hỗ trợ.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty Viễn Thông MobiFone

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động