Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

PV

PV

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
MobiFone triển khai ưu đãi nâng cấp điện thoại giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận 4G Gần 1000 khách hàng đã trúng quà khi tham gia Meestery Box của Nhà mạng Saymee

Miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng với đặc quyền xem 5 kênh K+ chất lượng SD và trải nghiệm trên 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xài data thả ga không cần suy nghĩ… là những ưu đãi dành cho khách hàng MobiFone khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ từ nay đến hết năm 2024.

Gắn bó dài lâu, đặc quyền đậm sâu

Kết thúc những ngày hè sôi động với những chuyến đi xa, là lúc Gen Z quay trở về với gia đình, với công việc và học tập đầy bận rộn. Nhưng điều đó không ngăn cản các bạn trẻ tiếp tục được trải nghiệm cuộc sống với những gam màu rực rỡ, tận hưởng hít hà những cơn gió se lạnh trong buổi sáng sớm mùa thu, cảm nhận ngất ngây trước hương hoa sữa ven hồ, “đu đưa” cùng những gánh hàng hoa hay lên đồ, quẩy hết mình trong những buổi dance cùng chúng bạn, nỗ lực hết sức mình, sáng tạo không ngừng với những kế hoạch tiềm năng… Cuộc sống rực rỡ của Gen Z cũng không thể thiếu những phút giây quây quần bên nhau để cùng trải nghiệm những bộ phim bom tấn, chương trình truyền hình thực tế đang ăn khách, cùng những trận túc cầu bùng nổ ở khắp nơi trên thế giới,… Gen Z năng động, cá tính nhưng cũng đầy tinh tế, tất cả những điều đó, đều gặp nhau tại thế giới kết nối đa sắc màu của MobiFone.

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Thông tin đặc biệt hấp dẫn dành cho các khách hàng của MobiFone, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, khi gia hạn, nâng cấp hoặc đăng ký gói cước mới dài kỳ từ 12 tháng trở lên và giá gói tối thiểu 135.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí gói ClipTV KM của nhà mạng trong 12 tháng (360 ngày). Chỉ với 1 tài khoản ClipTV KM, người dùng có thể xem trọn bộ: 05 kênh K+ chất lượng SD xem tại ứng dụng ClipTV trên điện thoại/máy tính bảng; Trên 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (bao gồm chùm kênh VTVcab) tại ứng dụng ClipTV hoặc website/wapsite http://cliptv.vn và miễn cước data truy cập ClipTV. Người dùng có thể đăng nhập ứng dụng trên các thiết bị khác nhau gồm: smartphone, tablet, smartTV, PC (web). Đặc biệt, tại một thời điểm, khách hàng có thể xem được đồng thời trên hai thiết bị.

Theo dõi 5 kênh K+ độc quyền, khách hàng có thể khám phá không giới hạn nội dung giải trí phong phú trải dài nhiều lĩnh vực. 5 kênh K+ độc quyền bao gồm: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+ACTION, K+KIDS. Trong đó, K+SPORT1, K+SPORT2 là kênh thể thao đỉnh cao, phát sóng độc quyền Ngoại hạng Anh cũng như các giải thể thao danh giá trong nước và quốc tế khác. Bên cạnh bóng đá, kênh này phát sóng những giải thể thao đẳng cấp mà K+ sở hữu độc quyền mới đây, như các giải tennis ATP Tour, loạt giải golf danh giá của hệ thống PGA Tour, đua xe đường trường WRC, W Series…

Là nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, MobiFone luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất với việc liên tục triển khai các gói cước linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng khu vực, theo từng thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, để thực sự tận hưởng được những đặc quyền tốt nhất và kết nối mượt mà nhất từ nhà mạng, những gói cước dài kỳ vẫn được các khách hàng ưu tiên hơn hẳn.

Thực tế, với các gói cước dài kỳ, giá trị từ 135.000 đồng/kỳ trở lên, nhà mạng luôn tối ưu quyền lợi cho khách hàng từ tốc độ kết nối internet, data, thời lượng cuộc gọi nội, ngoại mạng, nhắn tin, data lướt mạng xã hội TikTok, Facebook, YouTube, Zalo… tùy theo từng gói cước. Có thể nói, càng gắn bó dài lâu, người dùng lại càng có lợi.

Đơn cử, gói cước 12MFV250 chỉ với 250.000 đồng/tháng cho nhóm 5 người sử dụng, khách hàng đã có ưu đãi 250 GB data/tháng, 2.500 phút gọi nội mạng và 250 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng, miễn phí truy cập data không giới hạn trên ứng dụng giải trí, xem phim VieOn; miễn phí data không giới hạn YouTube, Facebook (bao gồm nhắn tin Facebook Messenger, không bao gồm thoại và video call) cho thuê bao trưởng nhóm. Đây là một trong những gói cước hấp dẫn nhất dành cho các nhóm, các gia đình, giúp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo cả quyền lợi kết nối, thông tin liên lạc lẫn vui chơi, giải trí mỗi ngày.

Hay gói cước 12TK135, chỉ với 135.000 đồng/tháng, khách hàng đã có đặc quyền sử dụng tới 9GB data/ngày, tương đương 3.240GB data/12 tháng, đặc biệt thích hợp cho những người có nhu cầu sử dụng data dung lượng lớn, tốc độ cao, thường xuyên làm việc trên môi trường trực tuyến.

Trải nghiệm toàn diện với hệ sinh thái số MobiFone

Là nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone đang hướng tới trở thành điểm đến ngập tràn công nghệ cho khách hàng của mình với hệ sinh thái số ngày càng đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người dân, từ giáo dục, y tế, tài chính, hành chính công, vận hành và quản lý doanh nghiệp,… cho tới vui chơi, giải trí. Tất cả đều được nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.

Với phương châm nâng tầm trải nghiệm của người dùng, MobiFone luôn nỗ lực đem tới nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để có thêm thông tin về các gói cước cũng như ưu đãi cụ thể, khách hàng có thể truy cập website www.mobifone.vn, liên hệ tổng đài 9090 hoặc đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên cả nước để được hỗ trợ.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty Viễn Thông MobiFone

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động