Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

PV

PV

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Hân Korea phản hồi về hoạt động quảng cáo sản phẩm Biotin
Kết quả thử nghiệm mẫu lô sản phẩm của Hân Korea

Mang vẻ đẹp chuẩn Hàn đến với phái đẹp Việt

Đối với những tín đồ yêu thích mỹ phẩmthực phẩm chức năng Hàn Quốc, Hân Korea - thuộc Công ty TNHH Thương mại Hân Korea đã trở thành cái tên không còn xa lạ.

Với sứ mệnh mang vẻ đẹp chuẩn Hàn đến gần hơn với phái đẹp Việt, Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.

“Sự ủng hộ và niềm tin từ khách hàng chính là động lực to lớn để Hân Korea không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm”, chị Đặng Thị Hường, Founder Hân Korea cho biết.

Nhằm đáp lại tình cảm ấy, Hân Korea đã mở rộng hợp tác với hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng, chất lượng cao tại Hàn Quốc.

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng
Chị Đặng Thị Hường, người sáng lập thương hiệu Hân Korea

Theo chị Đặng Thị Hường, Hân Korea không chỉ dừng lại ở việc trở thành kênh phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín mà còn khẳng định vị thế là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp trong hành trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

“Việc ký kết hợp tác chiến lược với các ông lớn trong ngành sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Hàn Quốc giúp Hân Korea luôn đảm bảo được uy tín, cũng như đem lại mức giá cạnh tranh đến tay khách hàng. Chính những bước đi này đã giúp Hân Korea chinh phục được lòng tin tuyệt đối của khách hàng về nguồn gốc rõ ràng và chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ”, chị Đặng Thị Hường chia sẻ.

Bên cạnh đó, theo chị Đặng Thị Hường, Hân Korea còn xây dựng đội ngũ chuyên gia được đào tạo chính quy, chuyên sâu về da liễu để có quy trình tư vấn sản phẩm cho khách hàng chính xác nhất, đúng với định hướng chuyên điều trị, cải thiện các vấn đề về da và sức khỏe mà Hân Korea đã đi thành công suốt hơn 11 năm nay.

Khởi nguồn từ đam mê

Nói về quá trình xây dựng thương hiệu Hân Korea, chị Đặng Thị Hường đã có những chia sẻ rất chân thành về chuyện nghề cũng như những lần vấp ngã, rồi đứng dậy, rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu và trưởng thành hơn trên chặng đường mình đã lựa chọn.

“Mình đơn giản bắt đầu từ tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với mỹ phẩm Hàn Quốc. Đối với mỗi cô gái, những sản phẩm cơ bản như son môi hay sữa rửa mặt, kem dưỡng da luôn là những người bạn đồng hành không thể thiếu. Còn riêng mình, với làn da mỏng, nhạy cảm dễ nổi mụn từ khi dậy thì, mỹ phẩm gần như là "vật bất ly thân" mỗi ngày”, chị Đặng Thị Hường cho biết thêm.

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng
Đối với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc, Hân Korea - thuộc Công ty TNHH Thương mại Hân Korea đã trở thành cái tên không còn xa lạ.

Chính vì vậy, chị Đặng Thị Hường cho biết, đã không ngừng mua sắm và thử nghiệm rất nhiều sản phẩm khác nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất cho làn da của mình. “Với những kinh nghiệm quý giá trong việc sử dụng đa dạng các dòng mỹ phẩm, Hường tin rằng có thể giúp các cô gái không chỉ đẹp hơn mà còn biết cách lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý. Và từ đó, Hân Korea đã ra đời!”, chị Đặng Thị Hường cho biết.

Trên con đường mình lựa chọn, chị Đặng Thị Hường cũng chia sẻ về những may mắn khi được gia đình luôn luôn hậu thuẫn. Theo chị Đặng Thị Hường, gia đình chị có nhiều người sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, giúp chị dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Chị Đặng Thị Hường cho biết, Hân Korea không chỉ là niềm đam mê mà còn là cầu nối để mình mang những sản phẩm tốt nhất từ Hàn Quốc về với phái đẹp Việt Nam.

Ngoài mỹ phẩm, Hân Korea cũng tự hào phân phối thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe từ Hàn Quốc, nhằm giúp phái đẹp không chỉ chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài mà còn nâng cao sức khỏe từ bên trong. Với sự đa dạng về sản phẩm như viên uống collagen, vitamin, hay các loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất, Hân Korea mong muốn đem đến giải pháp toàn diện cho sắc đẹp và sức khỏe của mọi người.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao cùng các chuyên gia da liễu, chị Đặng Thị Hường cam kết, Hân Korea đem đến trải nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và chính xác với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng, giúp cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề của làn da.

“Chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da và sức khỏe một cách hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó, Hân Korea luôn sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi và góp ý từ phía khách hàng, không ngừng cải thiện và hoàn thiện từng ngày để xứng đáng trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe đáng tin cậy nhất trên thị trường Việt Nam”, chị Đặng Thị Hường thông tin.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động