Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Tỉnh Bắc Kạn đã và đang triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Bắc Kạn tập trung phát triển và quản lý chợ Bắc Kạn: Đẩy mạnh phát triển thương mại, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng Bắc Kạn: Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa

Liên tục đưa hàng Việt từ khu sản xuất đến miền núi

Tối 15/11, tại xã Cư Lễ, Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn phối hợp với huyện Na Rì tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt từ khu sản xuất đến miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc tại huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn.

Tại phiên chợ, có khoảng 14 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh với trên 20 gian hàng cung cấp các sản phẩm hàng hoá Việt, như: Một số sản phẩm OCOP của huyện Bạch Thông, Ngân Sơn, Na Rì (Bắc Kạn); sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hoá; sản phẩm đúc rèn, các nông cụ cầm tay, lạp sườn, thịt lợn xông khói Cao Bằng; một số sữa và các sản phẩm từ sữa của TP. Hà Nội…

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Phiên chợ đưa hàng Việt từ khu sản xuất đến miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc tại huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: Quý Đôn

Trước đó, ngày 8/11, tại xã Thuần Mang, Sở Công Thương Bắc Kạn cũng phối hợp với huyện Ngân Sơn tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt từ khu sản xuất đến miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc tại huyện Ngân Sơn. Phiên chợ có 13 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia, với khoảng 20 gian hàng cung cấp các sản phẩm hàng hoá Việt.

Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn - cho biết, phiên chợ được tổ chức nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; đưa hàng Việt đến với đồng bào dân tộc thiểu số trên các địa bàn miền núi, vùng cao, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bắc Kạn giúp người dân được tiếp cận, tiêu dùng những hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất; đồng thời, xây dựng văn hóa tiêu dùng và tôn vinh thương hiệu hàng Việt Nam; gắn kết doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong nước với khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa…

Nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn có cơ hội mua sắm những mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng bằng việc tổ chức các phiên chợ hàng Việt, ngành Công Thương Bắc Kạn còn triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025. Qua đó, đã góp phần nâng cao nhận thức trong việc ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam có chất lượng; đồng thời thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn.

Ông Đinh Lâm Sáng, Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn - cho biết, triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025, thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn chiếm trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, thương mại điện tử…) và trên 80% các kênh phân phối truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa,…); trên 90% người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn biết đến Chương trình nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”; trên 90% doanh nghiệp biết đến Phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và trên 70% doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia phong trào này.

Có được kết quả này là do thời gian qua, công tác thông tin, tuyên truyền về Đề án “Tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về hàng hóa và dịch vụ Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước” được đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cùng với đó, các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa Việt Nam nói chung và của tỉnh Bắc Kạn nói riêng được quan tâm thực hiện thường xuyên hơn dưới nhiều hình thức.

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Bắc Kạn tạo điều kiện cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn có cơ hội mua sắm những mặt hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng bằng việc tổ chức các phiên chợ hàng Việt. Ảnh: Quý Đôn

Chỉ tính riêng từ năm 2021 đến nay, tỉnh Bắc Kạn đã tổ 4 sự kiện xúc tiến quy mô cấp tỉnh số lượng 293 gian hàng với trên 500 mặt hàng là sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh; tổ chức gian hàng của tỉnh Bắc Kạn tham gia 21 hội chợ, triển lãm tại các tỉnh, thành phố trong nước; tổ chức 4 sự kiện, hội nghị trưng bày giới thiệu, kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của tỉnh Bắc Kạn, qua đó đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh và các đơn vị sản xuất, tiêu thụ ngoài tỉnh ký kết 35 biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối tiêu thụ, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia hội nghị kết nối giao thương tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tỉnh Bắc Kạn cũng đã hỗ trợ 13 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia đề án chương trình phát triển thương mại điện tử địa phương, trong đó hỗ trợ các đơn vị tham gia sàn thương mại điện tử uy tín trong nước như Lazada.vn, Shopee.vn, Backanmarket.vn; đưa 104 sản phẩm OCOP, nông sản hàng hóa lên sàn PostMart.vn; hỗ trợ 12 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia đề án chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia, trong đó đã hỗ trợ xây dựng 8 website bán hàng, tiếp thị sản phẩm; hỗ trợ 2 đơn vị đưa 21 sản phẩm OCOP tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế Alibaba.com và 50 sản phẩm tham gia sàn thương mại điện tử uy tín trong nước là Sendo.vn, Shopee.vn; hỗ trợ 2 đơn vị được tư vấn mở gian hàng và chăm sóc gian hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee.vn, Sendo.vn, Lazada.vn, Backanmarket.vn, đồng thời được kết nối đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử “Sanviet”...

Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn cho biết thêm, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 2 siêu thị, 1 trung tâm thương mại và 64 chợ truyền thống. Cùng với đó, tỉnh Bắc Kạn đã phát triển, mở rộng được 18 điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, nông sản tại các huyện, thành phố. Đặc biệt, năm 2021, tỉnh Bắc Kạn đã được Bộ Công Thương hỗ trợ triển khai xây dựng mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam”, “Tự hào hàng Việt Nam” tại Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Na Rì. Điểm bán hàng này đã kết nối được các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong tỉnh có các sản phẩm OCOP, sản phẩm hàng Việt đưa vào trưng bày, quảng cáo và tiêu thụ; thực hiện đúng theo cam kết 100% hàng hóa do Việt Nam sản xuất, xây dựng kế hoạch hỗ trợ xây dựng thương hiệu sản phẩm có thế mạnh của tỉnh.

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Đội Quản lý thị trường số 1 tỉnh Bắc Kạn kiểm tra, giám sát các gian hàng tiêu dùng tại Hội chợ triển lãm, thương mại huyện Chợ Mới năm 2024 diễn ra từ ngày 15 - 23/10/2024. Ảnh: Thu Cúc

Cùng với việc phát triển, mở rộng thị trường, Sở Công Thương Bắc Kạn đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường về giá cả, chất lượng hàng hoá, vệ sinh an toàn thực phẩm, kinh doanh trái phép, nhất là việc kiểm tra chống buôn, bán hàng ngoại nhập lậu và các hành vi gian lận thương mại, tạo điều kiện cho hàng Việt phát triển, từng bước chiếm lĩnh thị trường. Từ năm 2021 đến nay, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Kạn đã kiểm tra 1.454 vụ, xử lý 573 vụ vi phạm chủ yếu về hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gian lận thương mại, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ với tổng số tiền thu nộp ngân sách nhà nước trên 3,5 tỷ đồng.

“Việc triển khai thực hiện hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức và nhận được sự hưởng ứng của đa số người tiêu dùng trong việc lựa chọn và sử dụng hàng Việt. Người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã từng bước thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng hàng hóa, ngày càng tin tưởng và lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam, hàng do các doanh nghiệp, hợp tác xã Bắc Kạn sản xuất. Cùng đó, các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn ngày càng nâng cao trách nhiệm trong việc mở rộng thị trường, sản xuất và cung ứng các mặt hàng do Việt Nam sản xuất có chất lượng” - ông Đinh Lâm Sáng khẳng định.

Lãnh đạo Sở Công Thương Bắc Kạn cho biết, trong thời gian tới, cùng với việc tăng cường công tác truyền thông, quảng bá hàng hóa thương hiệu Việt, tỉnh Bắc Kạn tiếp tục tổ chức các hội nghị xúc tiến thương mại về hàng hóa của địa phương sản xuất, chế biến nhằm tìm đầu ra cho sản phẩm và tạo điều kiện để các tổ chức, hộ kinh doanh có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các nhà phân phối lớn để từng bước cải tiến sản xuất hàng hóa đáp ứng yêu cầu, nhu cầu của thị trường; tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh đẩy mạnh đổi mới, ứng dụng khoa học - công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng, giữ vững được thương hiệu sản phẩm, hàng hóa của địa phương.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chỉ cách đây hơn 10 năm, thị trường thời trang Việt là ‘mảnh đất’ của rất nhiều thương hiệu Việt như: Việt Thy, Hoàng Phúc, Ninomaxx, PT2000, SevenAM, Elise…
Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến nước ta.
Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt Nam đã, đang và sẽ chịu sức ép từ hàng nhập khẩu giá rẻ, đặc biệt là hàng nhập khẩu từ các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới.
Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Phiên chợ hàng Việt về miền núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc huyện Tánh Linh năm 2024 sẽ có sự tham gia của 10 - 15 doanh nghiệp, với 25 - 30 gian hàng.
Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm hàng Việt tại chợ Hàn - chợ du lịch của TP. Đà Nẵng - đã quảng bá, lan toả hàng Việt đến với khách du lịch quốc tế.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giúp ‘kết nối’ sản phẩm DRC đến nhiều doanh nghiệp

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã kết nối nhu cầu sử dụng hàng Việt, giúp sản phẩm săm lốp DRC được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.
Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Trong hành trình 'vươn vai vạn dặm' ra thế giới, với sự xuất hiện trên kệ siêu thị của các 'ông lớn, hai tiếng 'tự hào' hàng Việt hiện diện trong mỗi chúng ta.
Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh là giải pháp trọng tâm ngành Công Thương Hà Nội đẩy mạnh triển khai.
Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam cần cách triển khai mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động