Triển lãm quốc tế Y dược 2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Triển lãm quốc tế Y dược 2023 (Vietnam Medipharm Expo) sẽ diễn ra từ 3-5/8/2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hơn 400 doanh nghiệp trên thế giới tham gia triển lãm quốc tế y dược 2019 Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường trong ngành y dược

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược (Vietnam Medipharm Expo) là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y Tế, được Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) phối hợp với các Hiệp hội chuyên ngành Dược phẩm và Trang thiết bị Y tế tổ chức song song tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh (tháng 8) và Hà Nội (tháng 12).

Triển lãm quốc tế Y dược 2023 quy tụ 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Năm 2023, Vietnam Medipharm Expo dự kiến đón tiếp 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc, Ý, Việt Nam… đăng ký tham gia trưng bày tại 450 gian hàng được dàn dựng quy mô trên diện tích 10.000 m2.

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm gồm 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc, thiết bị y tế, phân tích, thí nghiệm, thiết bị phòng sạch, đồ bảo hộ…; dịch vụ và nội thất bệnh viện, du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Nổi bật tại Vietnam Medipharm Expo 2023 là các khu trưng bày quốc tế được dàn dựng công phu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như: Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc. Năm nay, Triển lãm quy tụ những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty TNHH TBYT Phan Anh, Công ty CP Dược phẩm Bến Tre, Công ty TBYT Hải Anh, Công ty TNHH Thiết bị KHKT Thành Khoa, Công ty TNHH Công nghệ Y tế Vĩnh Hòa…

Bên cạnh các đơn vị triển lãm trong nước, Vietnam Medipharm Expo còn có sự tham gia của các tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như: Các doanh nghiệp thiết bị Y tế đến từ bang Bavaria (Đức), Silver Pharma (Thổ Nhĩ Kỳ), Supermax (Malaysia), Diagnostic Automation Inc (USA), Japan Bio Products (Nhật Bản), Huntex Corporation (Đài Loan), Masenz Group (Tây Ban Nha), NIKOM (Viện phát triển Y học Quốc gia Hàn Quốc)…

Các doanh nghiệp sẽ trưng bày các mặt hàng đa dạng như thực phẩm chức năng, dược phẩm, bao bì dược phẩm, thiết bị y tế, dụng cụ chẩn đoán, máy trị liệu hô hấp, thiết bị chỉnh hình, dụng cụ phẫu thuật nội soi, thiết bị khử trùng, bảo hộ y tế, sản phẩm nha khoa, nhãn khoa và làm đẹp… Đặc biệt sau nhiều năm vắng bóng, PHARMEXCIL, Hiệp hội Xúc tiến Dược phẩm Ấn Độ sẽ dẫn đoàn 40 doanh nghiệp dược Ấn Độ đến trưng bày sản phẩm, tìm kiếm đối tác, giao lưu tại triển lãm.

Trải qua 20 kỳ tổ chức, triển lãm đã trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam. Với đa dạng lĩnh vực trưng bày, rất nhiều doanh nghiệp y dược uy tín trong nước và quốc tế đã chọn Vietnam Medipharm Expo làm nền tảng quảng bá để tìm kiếm các đối tác tiềm năng, kết nối giao thương xuyên biên giới hướng tới sự hợp tác và phát triển.

Tại kỳ triển lãm năm nay, hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, khám chữa và điều trị bệnh.

Ông Johnson Yang - Bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị - Giám đốc Sản phẩm Công ty TNHH Acro Biomedical (Đài Loan) chia sẻ: Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam rất năng động. Khách tham quan tiềm năng đến với gian hàng của chúng tôi rất nhiều, đây chính là cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình tới nước bạn và ra toàn thế giới. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt kết quả tốt và sẽ tiếp tục tham gia vào các kỳ triển lãm tới.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Công ty Vinexad cho biết, đơn vị đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching); hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng sẽ diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thiết bị y tế

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam

Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam

Tháng 4/2024, Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam với 1.033 tấn, chiếm 69,8% tỷ trọng và tăng đến 60% so với tháng trước.
Giá cà phê xuất khẩu tăng trở lại do thời tiết không thuận lợi

Giá cà phê xuất khẩu tăng trở lại do thời tiết không thuận lợi

Giá cà phê xuất khẩu tiếp tục tăng, do những thông tin về thời tiết tại Brazil vẫn chưa được cải thiện trong thời gian chuẩn bị thu hoạch cà phê Arabica.
Sản xuất phục hồi, nhập khẩu hàng hóa tăng mạnh

Sản xuất phục hồi, nhập khẩu hàng hóa tăng mạnh

Sản xuất phục hồi là lực kéo quan trọng giúp kim ngạch nhập khẩu nguyên nhiên vật liệu hàng hóa từ nhiều thị trường chủ lực tăng mạnh.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội

Ngày 9/5, Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu Hà Nội đã chính thức khai mạc tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Lô yến sào đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Pháp

Lô yến sào đầu tiên được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Pháp

Đạt chuẩn chất lượng kiểm định nghiêm ngặt của thị trường châu Âu, lô yến sào đầu tiên của Việt Nam đã được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Pháp.

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản với các doanh nghiệp nước ngoài

Hải Dương: Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản với các doanh nghiệp nước ngoài

Chiều 9/5, diễn ra Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tỉnh Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
Mỹ xem xét Việt Nam là nền kinh tế thị trường, cổ phiếu thủy sản, dệt may

Mỹ xem xét Việt Nam là nền kinh tế thị trường, cổ phiếu thủy sản, dệt may ''bật tăng''

Trước thông tin Mỹ cân nhắc công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường, nhiều mã cổ phiếu tôm, cá tra, may mặc có dấu hiệu "bật tăng".
Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Gần 900 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Hàng nghìn sản phẩm mới, thiết bị máy móc tiên tiến, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024.
Tăng mạnh về lượng, xuất khẩu cá tra sang Brazil thu về gần 28 triệu USD

Tăng mạnh về lượng, xuất khẩu cá tra sang Brazil thu về gần 28 triệu USD

Mặc dù giá giảm nhưng lại được bù đắp bởi khối lượng tăng mạnh đã giúp xuất khẩu cá tra sang thị trường Brazil thu về gần 28 triệu USD trong quý I/2024.
4 tháng, xuất khẩu quế thu về 65,2 triệu USD

4 tháng, xuất khẩu quế thu về 65,2 triệu USD

4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu được 22.352 tấn quế, trị giá 65,2 triệu USD, giảm 9,4% về lượng và giảm 11% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Mì ăn liền sẽ được loại bỏ khỏi danh sách bị kiểm tra tần suất khi xuất khẩu sang EU

Mì ăn liền sẽ được loại bỏ khỏi danh sách bị kiểm tra tần suất khi xuất khẩu sang EU

Trong khi mì ăn liền sẽ được loại bỏ khỏi danh sách bị kiểm tra tần suất xuất khẩu sang EU, thì thanh long và đậu bắp đối diện với nguy cơ tạm dừng nhập khẩu.
Hải Dương: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu nông sản

Hải Dương: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu nông sản

Tỉnh Hải Dương luôn quan tâm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm nông nghiệp, nhất là vải thiều Thanh Hà và nông sản.
Hoa Kỳ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Hoa Kỳ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã thông báo khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất đối với lệnh áp thuế chống bán phá giá, thuế chống trợ cấp túi dệt từ Việt Nam.
Hoa Kỳ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Hoa Kỳ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã ban hành thông báo chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam.
Bình Dương: Hơn 800 thương hiệu quốc tế tham gia Triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024

Bình Dương: Hơn 800 thương hiệu quốc tế tham gia Triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024

Hơn 800 thương hiệu đến từ gần 20 quốc gia tham gia Triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Bình Dương từ ngày 8-10/5/2024.
Giá cà phê xuất khẩu biến động, cà phê Arabica ngược chiều tăng

Giá cà phê xuất khẩu biến động, cà phê Arabica ngược chiều tăng

Giá cà phê Robusta tiếp tục giảm mạnh sau phiên nghỉ đầu tuần. Cà phê Arabica hồi phục một phần nguyên nhân do giới đầu cơ điều chỉnh, vì bán mạnh trước đó.
Hội chợ

Hội chợ ''Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024'': Trợ lực cho doanh nghiệp xuất khẩu phục hồi

Hội chợ “Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024" thu hút 450 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xuất khẩu mở rộng thị trường.
Tiết giảm chi phí, doanh nghiệp xuất khẩu tận dụng lợi thế từ các thị trường gần

Tiết giảm chi phí, doanh nghiệp xuất khẩu tận dụng lợi thế từ các thị trường gần

Với lợi thế về địa lý, các thị trường gần như Trung Quốc, ASEAN đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến lược kinh doanh của mình để tiết giảm chi phí.
Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn

Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn

Việc liên tục trúng các gói thầu lớn cũng như tìm được đơn hàng xuất khẩu đi các thị trường khó tính đã giúp giá gạo Việt “nóng” trở lại.
Bộ Công Thương nâng cao năng lực điều tra vụ việc cạnh tranh

Bộ Công Thương nâng cao năng lực điều tra vụ việc cạnh tranh

Để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh, Bộ Công Thương triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao năng lực điều tra cho cán bộ cơ quan cạnh tranh.
Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Longform | Phía sau hành trình đưa thương hiệu, hàng hóa Việt Nam sang Australia

Việt Nam có nhiều nông sản khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, nhưng việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tại Australia chưa được chú trọng.
Xuất khẩu tăng trưởng mạnh và đồng đều ở cả 3 nhóm hàng

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh và đồng đều ở cả 3 nhóm hàng

4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu tăng trưởng mạnh và đồng đều ở cả 3 nhóm hàng nông sản, công nghiệp chế biến chế tạo, nhiên liệu khoáng sản.
Xuất khẩu hạt điều lấy lại đà tăng trưởng trong quý II/2024

Xuất khẩu hạt điều lấy lại đà tăng trưởng trong quý II/2024

Cục Xuất nhập khẩu kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu hạt điều năm 2024 sẽ lấy lại mốc kỷ lục của năm 2021 và hướng tới mức kỷ lục mới 3,8 tỷ USD.
Trợ lực cho doanh nghiệp, không chỉ từ công cụ giảm thuế VAT

Trợ lực cho doanh nghiệp, không chỉ từ công cụ giảm thuế VAT

Giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho doanh nghiệp là việc rất tốt, tuy nhiên, cần cân đối giữa việc hỗ trợ và đảm bảo nguồn thu ngân sách nhà nước.
Đầu tư sản phẩm chế biến, thủy sản Việt Nam nâng sức cạnh tranh

Đầu tư sản phẩm chế biến, thủy sản Việt Nam nâng sức cạnh tranh

Nhờ đầu tư sản phẩm chế biến sâu, thủy sản Việt Nam vẫn đứng vững, thậm chí chiếm thị phần lớn tại nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động