
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

Bảo vệ người tiêu dùng: Doanh nghiệp bán lẻ vào cuộc mạnh mẽ
Trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi mua sắm, các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng ý thức hơn về trách nhiệm trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng
Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.

Chùm ảnh: Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Chiều tối ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng
Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.

Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm” đã chính thức được phát động tại TP. Hải Phòng.

KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng
Theo các chuyên gia, không chỉ mỗi nhà bán hàng có trách nhiệm về việc khiếu nại của người tiêu dùng, mà các KOL, KOC cũng phải có trách nhiệm hỗ trợ.

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng
Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng
Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.

Chiều nay sẽ diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 sẽ được tổ chức vào chiều nay, ngày 14/3/2025, tại AEON MALL Hải Phòng, TP. Hải Phòng.

Công khai, minh bạch trong bảo vệ quyền của người tiêu dùng
Năm 2025, Bộ Công Thương lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng
Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.

Quảng Bình: Tăng cường liên kết từ sản xuất đến tay người dùng
Việc tăng cường tính liên kết giữa các cơ sở sản xuất, vùng nguyên liệu an toàn đến tay người tiêu dùng giúp sản phẩm tiêu thụ hiệu quả hơn.

Toyota triệu hồi 10 xe sang Alphard lỗi ốp nắp ca-pô
Công ty Toyota Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 10 xe Alphard để kiểm tra thay ốp nắp ca-pô miễn phí.

Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?
Theo chuyên gia về chứng nhận sản phẩm, kết quả kiểm nghiệm không phản ánh toàn bộ chất lượng sản phẩm kẹo rau củ Kera của nhóm Quang Linh Vlogs.

Quảng Bình: Đảm bảo cao nhất quyền lợi người tiêu dùng
Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Bình trong năm 2025, các sở, ngành đã có nhiều kế hoạch cụ thể, xử lý nghiêm các hành vi xâm phạm.

Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?
Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, vừa xây dựng 2 ấn phẩm nâng cao nhận thức về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng.

Giám sát chương trình triệu hồi gần 160.000 xe máy Yamaha
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đang giám sát chương trình triệu hồi gần 160.000 xe máy Yamaha để kiểm tra bề mặt đóng số động cơ.

Người tham gia bán hàng đa cấp cần chú ý điều này
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia cho biết, năm 2025, đơn vị dự kiến tổ chức 4 đợt kiểm tra kiến thức pháp luật bán hàng đa cấp, kiến thức cho đầu mối tại địa phương.

Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia.