Thứ tư 27/11/2024 07:24

Thừa Thiên Huế: Chiến thuật bán hàng nghề truyền thống hiệu quả trên nền tảng số

Sáng ngày 29/4, tại Thừa Thiên Huế, UBND TP. Huế và J&T Express đồng tổ chức hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”.

Tỉnh Thừa Thiên Huế hiện có hơn 5.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và siêu nhỏ chiếm đến 97%. Trong số đó, chủ yếu là các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, doanh nghiệp tự phát, hộ kinh doanh sản phẩm làng nghề truyền thống... nên hầu hết đều gặp khó trong việc chuyển đổi số, hoàn thiện chuỗi cung ứng cũng như tối ưu quy trình vận chuyển. Đây là những khó khăn, trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là với các SME, start-up hay các làng nghề truyền thống kinh doanh nhỏ lẻ ở các địa phương.

Các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, chiến thuật bán hàng nghề truyền thống hiệu quả trên nền tảng số

Trước thực trạng đó, nằm trong khuôn khổ các chương trình tại Festival nghề truyền thống Huế 2023, UBND TP. Huế và J&T Express tổ chức hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”. Tham gia hội thảo là các diễn giả là chuyên gia đến từ thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam, TikTok Việt Nam, Tập đoàn truyền thông Lê, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thủ công như Vụn Art, Mộc Truly Huế sẽ có những chia sẻ nhằm đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho cơ sở kinh doanh, đặc biệt sản phẩm thủ công truyền thống trong quá trình chuyển dịch số hoá.

Nội dung hội thảo tập trung vào 2 phiên trao đổi chính là: Chiến thuật bán hàng trên nền tảng số hiệu quả và Kinh doanh sản phẩm thủ công: cơ hội phát triển và chiến thuật doanh số. Tại hội thảo, các diễn giả sẽ đóng góp kinh nghiệm thực chiến, bài học kinh doanhquý giá, giúp doanh nghiệp và hộ kinh doanh làng nghề hoàn thiện các bước xây dựng bộ máy quản trị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy doanh số, góp phần xây dựng và giữ vững thương hiệu, vị thế của mình.

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Mô hình 'con tôm ôm cây lúa' đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số Việt Nam

Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein

Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm