Thứ ba 06/05/2025 01:42

Thừa Thiên Huế: Chiến thuật bán hàng nghề truyền thống hiệu quả trên nền tảng số

Sáng ngày 29/4, tại Thừa Thiên Huế, UBND TP. Huế và J&T Express đồng tổ chức hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”.

Tỉnh Thừa Thiên Huế hiện có hơn 5.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó, doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và siêu nhỏ chiếm đến 97%. Trong số đó, chủ yếu là các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, doanh nghiệp tự phát, hộ kinh doanh sản phẩm làng nghề truyền thống... nên hầu hết đều gặp khó trong việc chuyển đổi số, hoàn thiện chuỗi cung ứng cũng như tối ưu quy trình vận chuyển. Đây là những khó khăn, trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là với các SME, start-up hay các làng nghề truyền thống kinh doanh nhỏ lẻ ở các địa phương.

Các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, chiến thuật bán hàng nghề truyền thống hiệu quả trên nền tảng số

Trước thực trạng đó, nằm trong khuôn khổ các chương trình tại Festival nghề truyền thống Huế 2023, UBND TP. Huế và J&T Express tổ chức hội thảo “Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số”. Tham gia hội thảo là các diễn giả là chuyên gia đến từ thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam, TikTok Việt Nam, Tập đoàn truyền thông Lê, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thủ công như Vụn Art, Mộc Truly Huế sẽ có những chia sẻ nhằm đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho cơ sở kinh doanh, đặc biệt sản phẩm thủ công truyền thống trong quá trình chuyển dịch số hoá.

Nội dung hội thảo tập trung vào 2 phiên trao đổi chính là: Chiến thuật bán hàng trên nền tảng số hiệu quả và Kinh doanh sản phẩm thủ công: cơ hội phát triển và chiến thuật doanh số. Tại hội thảo, các diễn giả sẽ đóng góp kinh nghiệm thực chiến, bài học kinh doanhquý giá, giúp doanh nghiệp và hộ kinh doanh làng nghề hoàn thiện các bước xây dựng bộ máy quản trị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy doanh số, góp phần xây dựng và giữ vững thương hiệu, vị thế của mình.

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí