Thứ sáu 08/11/2024 20:25

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022

Tối 8/7, tại khu đô thị Times City đã diễn ra Lễ khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion và Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022.

Sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Hơn 100 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày, quảng bá, thực hiện các chương trình khuyến mại quy mô lớn, với diện tích lên đến 1.200m2. Hanoi Sales Promotion được coi là điểm nhấn của tháng 7 sẽ diễn ra từ ngày 08-12/07/2022.

Lễ khai mạc sự kiện Hanoi Sales Promotion cũng khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới thăm quan và mua sắm với các khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống - làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…

Các đại biểu nhấn nút chính thức khai mạc chương trình HaNoi Sales Promotion năm 2022

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết, tính đến cuối tháng 06/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản… sẽ tiếp tục mở ra cơ hội được mua sắm lớn cho người dân, du khách đến với Thủ đô Hà Nội.

Tất cả cả doanh nghiệp tham gia tại HaNoi Sales Promotion sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% lên tới 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại các gian hàng của doanh nghiệp. Ghi nhận trực tiếp tại lễ khai mạc, tại các gian hàng lớn và uy tín như Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, Mộc Châu, Lụa Vạn phúc, Kangaroo, Sport1… đều triển khai các gói khuyến mại lớn. Người tiêu dùng đến mua sắm và đặc biệt là tìm hiểu để mua các gói khuyến mại có giá trị lâu dài như tại VTVcab, Vinaphone…

Nhiều khuyến mại lớn từ 30% đến 100% tại các gian hàng

Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố năm 2022, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh, tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức vào tháng 7/2022), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11/2022), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11 - 12/2022) và nhiều hoạt động kích cầu khác…

Các sự kiện của Chương trình chính thức phát động và triển khai với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2022 cùng mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Trước đó, lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2022 đã diễn ra tối 28/04/2022 tại Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc, hoạt động khuyến mại tập trung trên địa bàn Thành phố được triển khai rộng khắp với sự tham gia đông đảo của hơn 1.200 điểm bán hàng thuộc các hệ thống doanh nghiệp thương hiệu, uy tín trên địa trên địa bàn thành phố như: Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, Nhà mạng Vinaphone, Tập đoàn Central Retail, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Winmart, BRGmart, Mediamart, Pico, May 10, Đức Giang,… Tổng giá trị khuyến mại ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, viễn thông công nghệ thông tin, điện tử, công nghệ, nội thất gia đình,…

Sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết Nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, sự kiện điểm nhấn bên lề trong khuôn khổ chương trình dành cho các doanh nghiệp du lịch, quà tặng, ẩm thực, hàng hóa được triển khai từ ngày 28/04 – 02/05/2022, tại Công viên Thống Nhất, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội với gần 50 doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu du lịch, tiêu dùng trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn “Bình thường mới”. Mỗi ngày sự kiện thu hút hơn 3.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’