Thứ hai 12/05/2025 13:36

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia cho biết, đơn vị đã tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Versuni Việt Nam về chương trình thu hồi sản phẩm máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thương hiệu PHILIPS được bán ra tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 2/2024 đến tháng 6/2024 để thay thế pin.

Theo đó, có 1.150 máy hút bụi không dây serial 2000 và 3000 thuộc 3 mã kiểu loại: XC2011/01, XC3031/01, XC3131/01 bị ảnh hưởng được thu hồi trong đợt này.

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin. Ảnh: PHILIPS

Thống kê của Versuni Việt Nam cho thấy, một số trường hợp (4 trường hợp, chiếm 0,005% tổng số sản phẩm đã bán là 73.662 chiếc) đã được báo cáo tại EU về việc pin bị quá nhiệt sau khi gặp phải va chạm như: Rơi mạnh hoặc rơi nhiều lần. Tuy nhiên, cho đến nay, không có báo cáo sự cố nào tại Việt Nam. Và nhà sản xuất cũng đánh giá, rủi ro liên quan đến sản phẩm hiện tại là thấp, không ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

“Vì sự an toàn của người tiêu dùng, công ty sẽ chủ động thực hiện việc thu hồi pin của máy hút bụi, đồng thời cung cấp bộ pin thay thế đã cải tiến. Các sản phẩm thuộc diện thu hồi sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí” - Versuni Việt Nam cho hay.

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý của thương hiệu PHILIPS gần nhất hoặc số điện thoại đường dây nóng: 1800 400183, hoặc gửi E-mail tới địa chỉ: EXT_Duy.Nguyen@versuni.com, hoặc truy cập trang web: https://www.philips.com.vn/c-w/support-home để được hỗ trợ.

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia khẳng định, thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đơn vị đã và đang tích cực giám sát việc thực hiện chương trình thu hồi do Công ty TNHH Versuni Việt Nam thực hiện.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật