Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022

Tối 28/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng.
Hà Nội: Dự kiến hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia Chương trình khuyến mại tập trung năm 2022 Sắp diễn ra chuỗi sự kiện Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2022

Sự kiện này chính thức phát động chương trình khuyến mại tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2022 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022
Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022

Ngay sau Lễ Khai mạc, nhằm tạo một sự kiện điểm nhấn, cũng như đưa ra các chương trình khuyến mại, các sản phẩm tiêu dùng gắn với du lịch để tạo cơ hội thúc đẩy sự phục hồi của du lịch nội địa và các sản phẩm dịch vụ phục vụ ngành du lịch tại Hà Nội, khu trưng bày kích cầu “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” năm 2022 với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” và khu trưng bày “Tuần hàng Việt” sẽ diễn ra từ ngày 28/4/2022 đến ngày 02/5/2022 tại Công viên Thống Nhất.

Với quy mô 500 – 600 m2, sự kiện này thu hút 50 – 60 doanh nghiệp/đơn vị tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc dành cho người tiêu dùng.

Trong tháng 5/2022, Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000 – 1.200 điểm bán hàng của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia hưởng ứng trên địa bàn Thành phố. Tất cả các điểm bán hàng tham gia sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100% và sử dụng dấu hiệu nhận biết của chương trình để tạo hiệu ứng đồng bộ, dễ nhận diện dành cho người tiêu dùng khi tham gia vào hoạt động khuyến mại xuyên suốt trên toàn địa bàn Thành phố.

Trong tháng 07/2022, sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022” dự kiến sẽ diễn ra từ 01/07 – 05/07/2022, với quy mô 1.000-1.200m2 tại Times City 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, cùng sự tham gia của 100-120 doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ thuộc các lĩnh vực tham gia với các chương trình trải nghiệm, khuyến mại, giảm giá, kích cầu trực tiếp và gián tiếp dành cho người tiêu dùng.

Trong tháng 11/2022, Chương trình sẽ được tiếp nối với chuỗi các hoạt động khuyến mại đặc biệt tạo ra một “mùa mua sắm” vào dịp cuối năm. Cụ thể, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight sale 2022” và “Hà Nội Online xuống phố” - đây sự kiện đặc biệt gắn với ngày Black Friday nhằm góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố...

Người tiêu dùng thăm quan mua sắm sản phẩm tại Tuần hàng Việt năm 2022
Người tiêu dùng thăm quan mua sắm sản phẩm tại Tuần hàng Việt năm 2022

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25/11 – 27/11 với 200 doanh nghiệp tham gia và 10 điểm siêu thị, trung tâm thương mại kích hoạt hưởng ứng với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 – 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h00 – 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).

Tiếp theo là Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 với khoảng 800-1.000 Điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100%. Đồng thời, tổ chức chuỗi các sự kiện kích cầu tiêu dùng, du lịch, kết hợp hài hòa các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ số, tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chương trình dự kiến sẽ tiếp nhận trên 15 nghìn chương trình khuyến mại của gần 2.000 doanh nghiệp, tổng mức khuyến ước đạt trên 25 nghìn tỷ đồng, tập trung 70% vào lĩnh vực thực phẩm và hàng hóa tiêu dùng, còn lại 30% thuộc các ngành hàng khác gồm thời trang, may mặc, bất động sản, ngân hàng....

Tổ chức sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt 2022” với các hoạt động đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt nhằm tăng tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa thông qua các chương trình Tọa đàm mở; Khu gian hàng trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm quan gian hàng tại Tuần hàng Việt năm 2022
Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm quan gian hàng tại Tuần hàng Việt năm 2022

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội - khẳng định, các sự kiện của Chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phục hồi phát triển sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của thành phố năm 2022.

Ông Nguyễn Mạnh Quyền cũng chỉ đạo các Sở, ngành, các quận huyện, thị xã, các hội, hiệp hội tiếp tục phát huy vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, kết nối, đẩy mạnh cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. Các cơ sở sản xuất, kinh doanh cần chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bán hàng bảo đảm văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật.

Tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh có sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu.

Về phía Bộ Công Thương, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại – tin tưởng rằng, với vai trò là đầu tàu trong kết nối cung cầu với cả nước, Chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực, đặc biệt với mức khuyến mại lên đến 100% sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả.

Đồng thời, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, giúp doanh nghiệp khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Cùng Vietjet tận hưởng đại tiệc vé bay chỉ từ 0 đồng!

Cùng Vietjet tận hưởng đại tiệc vé bay chỉ từ 0 đồng!

Vietjet dành tặng hành khách đại tiệc vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng (*) từ 11/10 - 17/10/2024, thời gian bay linh hoạt từ 15/11/2024 – 22/5/2025
Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Tân Hiệp Phát trao giải Đặc biệt trị giá 9 miếng vàng SJC, cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x 9 lần quà” năm 2024.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Thành Công chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai
Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

Hoàn tiền lên đến 2.500.000 VND dành cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank

VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Xài thẻ hoàn tiền – Bay liền châu Á” dành cho các khách hàng chi tiêu bằng thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank.

Tin cùng chuyên mục

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn

Từ 19/9 đến 2/10/2024, hơn 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.opOnline… trợ giá hơn 1.000 sản phẩm size lớn.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Thanh toán siêu an toàn và tiện lợi với thẻ MSB qua Apple Pay

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã chính thức tích hợp dịch vụ thanh toán Apple Pay cho tất cả các chủ thẻ MSB Mastercard.
Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025, giá chỉ từ 890.000 đồng

Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/01/2025 đến 12/02/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh khai trương Co.opmart thứ 131

Ngày 6/9/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8. TP. Hồ Chí Minh.
Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm

Lazada sắp khai màn lễ hội mua sắm 'sale siêu rẻ' ngày đôi 9.9

Lazada sẽ chính thức khai màn mùa mua sắm cuối năm với lễ hội mua sắm 9.9 “sale siêu rẻ”, diễn ra từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua tại siêu thị, trung tâm thương mại dịp 2/9 tăng nhờ khuyến mãi

Nhờ hoạt động khuyến mãi, giảm giá sâu đến 80% nên sức mua tại nhiều điểm bán như siêu thị, trung tâm thương mại… tăng rõ rệt trong các ngày nghỉ lễ 2/9.
Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Bạc Liêu: Cơ hội mua hàng khuyến mãi lên tới 50% nhân dịp 2/9

Siêu thị Co.opmart Bạc Liêu tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt nhân dịp 2/9.
Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Khuyến mãi sâu hàng Việt trên tất cả hệ thống bán hàng của Saigon Co.op

Ngày 31/8/2024, Saigon Co.op đã khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Online trên toàn quốc.
Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Người dân TP. Hồ Chí Minh đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” đến 80% tại City Sale

Người dân đổ về các trung tâm Trung tâm thương mại trên địa bàn các quận của TP. Hồ Chí Minh để "săn" hàng hiệu khuyến mại đến 80% tại sự kiện City Sale.
Saigon Co.op tổ chức tháng

Saigon Co.op tổ chức tháng 'Tự hào hàng Việt' lớn nhất năm

Saigon Co.op tổ chức quảng bá lớn nhất trong năm tại 800 điểm bán hàng với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt”, đây cũng là hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9.
Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Cà Mau: Ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 – Vietnam Grand Sale 2024” trên địa bàn tỉnh.
TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ

TP. Hồ Chí Minh: Giới trẻ háo hức chờ 'săn' hàng hiệu giảm giá tại Shopping Season 2024

Sự kiện Shopping Season 2024 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 30/8 đến 8/9, giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu sản phẩm hàng hiệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao

Kết quả kinh doanh của nhiều thương hiệu trà sữa đi lùi trong năm ngoái khi sức mua giảm mạnh, áp lực cạnh tranh giữa các hãng ngày càng cao.
Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Đa dạng các loại bánh trung thu Việt bày bán tại Co.opmart, Co.opXtra

Tại hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Co.opOnline… chính thức vào mùa kinh doanh trung thu.

'Mua ngay, góp nhẹ' cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

"Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi, 0 phí và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến để nâng cấp cuộc sống.
Co.opmart, Co.opXtra trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng

Co.opmart, Co.opXtra trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng

Từ 15/8 - 28/8/2024, hơn 1.000 mặt hàng được trợ giá mùa khai giảng, tại 800 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị Saigon Co.op trên toàn quốc...
Uống Trà Dr Thanh để săn gần 2.000 giải thưởng, trong đó có 9 miếng vàng SJC chỉ trong hôm nay

Uống Trà Dr Thanh để săn gần 2.000 giải thưởng, trong đó có 9 miếng vàng SJC chỉ trong hôm nay

Chỉ còn ngày hôm nay để người tiêu dùng có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ khi giải khát với Trà Dr Thanh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động