Chủ nhật 22/12/2024 20:39

'Siêu hội thành viên LazMall' mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á

Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall”.

Đây là ngày hội ưu đãi lớn nhất dành cho các thành viên thương hiệu với hàng loạt các quà tặng độc quyền, các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn cùng các ưu đãi mã giảm giá, freeship chỉ có trong dịp này.

Tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore, ngày hội này sẽ diễn ra từ ngày 20-22 tháng 8, sau khi bắt đầu tại Thái Lan từ ngày 16-18 tháng 8, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Samsung, Anessa, Enfa, P&G, Abbott, L’Oreal Paris, Philips, TCL, Unilever…

Để tận hưởng loạt ưu đãi đặc quyền trong “Siêu hội thành viên LazMall”, người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên của các thương hiệu yêu thích ngay từ hôm nay để nhận được những món quà chào mừng như: mã giảm giá mừng thành viên mới, điểm chào mừng thành viên mới…

Ông Jason Chen - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và chất lượng: “Lazada cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá hời. Thông qua các sáng kiến như “siêu hội thành viên LazMall”, chúng tôi phối hợp cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu quốc tế cũng như các thương hiệu nội địa uy tín tại từng thị trưng để mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên thương hiệu, từ đó củng cố vị thế của LazMall, điểm đến mua sắm trực tuyến đáng tin cậy với các sản phẩm chính hang, cùng trải nghiệm mua sắm cao cấp. Hơn thế nữa, ngày hội này cũng thể hiện giá trị của tính năng “thành viên thương hiệu”, một đặc quyền chỉ áp dụng cho các thương hiệu LazMall, giúp gia tăng kết nối cũng như ưu đãi cho những khách hàng trung thành”.

Siêu hội thành viên LazMall hứa hẹn sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên thương hiệu tại Việt Nam như: tận hưởng mức giảm lên đến 50% khi mua sắm tại các thương hiệu yêu thích; cơ hội sở hữu và sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho thành viên; kiếm thêm điểm thành viên gấp 1,5 lần khi mua hàng; đổi mã giảm giá và các quà tặng chỉ dành cho thành viên bằng điểm thành viên; sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong dịp này.

Chương trình còn có sự tham gia của năm thương hiệu chủ chốt, bao gồm: Enfa, Samsung, Anessa P&G và Xiaomi, cùng loạt thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế như MASAN CNSUMER, MaxKleen, Coolmate, Crocs, NIVEA, Supersports, Kiehl's, Paula's Choice, Laneige, Eucerin, Sunhouse…

Thành viên thương hiệu là chương trình khách hàng thân thiết độc quyền chỉ có trên LazMall. Chương trình cho phép người tiêu dùng chủ động đăng ký trở thành thành viên của các thương hiệu yêu thích, không giới hạn số lượng, từ đó có thể tận hưởng thoải mái các ưu đãi chỉ dành cho thành viên thương hiệu cũng như tích lũy điểm thành viên cho mỗi lần mua hàng. Từ điểm thành viên, người tiêu dùng có thể sử dụng để quy đổi các mã giảm giá, quà tặng đặc biệt cũng như là cơ sở để nâng hạng thành viên, từ đó tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền tốt hơn.

Mỗi thương hiệu LazMall đều có chương trình thành viên thương hiệu riêng biệt, không giới hạn số lượng thành viên. Người tiêu dùng có thể đăng ký thành viên tại các thương hiệu yêu thích rất dễ dàng bằng cách truy cập vào gian hàng, chọn “tham gia thành viên” tại trang chủ và điền các thông tin cá nhân cần thiết.

Ông Jason Chen chia sẻ thêm: “Khách hàng trung thành của các thương hiệu sẽ có xu hướng quay trở lại mua sắm với tần suất cao hơn cùng giá trị giỏ hàng lớn hơn. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đưa ra chương trình “thành viên thương hiệu” để mở thêm nhiều cơ hội cho các thương hiệu. Điều này đã góp phần vào sự tăng trưởng trung bình hai chữ số về giá trị giỏ hàng cũng như doanh thu gian hàng. Đặc biệt nhiều thương hiệu tham gia chương trình đã báo cáo sự tăng trưởng gấp 1,9 lần về doanh thu. Chúng tôi mong muốn tận dụng các thế mạnh của mình trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao trên LazMall để mang đến nhiều sự kiện mua sắm với ưu đãi hấp dẫn tương tự trong tương lai”.

Lan Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Xây dựng thương hiệu cho nông sản - cách làm mới trong thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử B2C Việt Nam tăng khoảng 20%

Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế?

Sàn thương mại điện tử Temu dừng hoạt động để hoàn tất thủ tục đăng ký với Bộ Công Thương

Online Friday 2024 ghi nhận sự 'bùng nổ' các đơn hàng Việt

Hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024

CHÙM ẢNH: Ấn tượng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024

Tối nay (29/11), khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024

Thương mại điện tử dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Online Friday 2024

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, Mẹ Sam... sẽ tham gia Online Friday 2024

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững