Chủ nhật 11/05/2025 20:08

Người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh hào hứng khám phá sản phẩm tại sự kiện Taiwan Excellence

Diễn ra từ 18-20/8 tại TP. Hồ Chí Minh, 23 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ Đài Loan (Trung Quốc).

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence với chủ đề “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” đã mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (quận 10, TP. Hồ Chí Minh) ngày 18/8.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh và Rapper Suboi tương tác với sản phẩm tại sự kiện

Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan (Trung Quốc).

Diễn ra từ 18 đến 20/08/2023, 23 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan (Trung Quốc), hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Khách tham quan tương tác với sản phẩm

Bên cạnh điểm nhấn chính là khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm mang theo hơi thở của thế giới công nghệ tiên tiến, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn, để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan (Trung Quốc); các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

Sau hai năm đóng băng các hoạt động tương tác trực tiếp vì đại dịch Covid-19, sự kiện “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” đánh dấu cột mốc trở lại của chuỗi hoạt động thường niên và uy tín Taiwan Excellence. Theo ghi nhận, ngay trong ngày đầu tiên diễn ra, sự kiện đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh tham quan, tương tác trực tiếp các sản phẩm.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: Sự kiện nhằm tăng cường tính kết nối và thúc đẩy mối quan hệ gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam - những người sáng tạo, tận tâm trong mọi lĩnh vực. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ mở ra sự kết nối và hợp tác bền vững cho tất cả các đối tác tham dự.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Zalo là nền tảng tin nhắn được ưa thích tại Việt Nam

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh