Thứ hai 18/11/2024 16:15

Người dùng mua điện thoại, mỹ phẩm, thời trang tăng đột biến trong ngày 11.11

Trong sự kiện ngày 11.11, nhu cầu mua các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, phẩm mỹ phẩm và thời trang trên trang thương mại điện tử Shopee ghi nhận tăng mạnh nhờ vào những hoạt động thúc đẩy mua sắm từ nền tảng này.

Trong thông cáo phát đi chiều nay (12/11), Shopee cho biết đã thành công trong việc tạo nên tác động tích cực nhằm mang lợi ích của thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale.

Theo đó, Shopee đã ghi nhận một kỷ lục mới vào ngày 11.11, nhờ vào sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng và doanh nghiệp tại 7 thị trường trên toàn khu vực. Cụ thể là sự gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng trong suốt ngày 11.11, điều này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong khu vực. Bên cạnh đó, Shopee cũng đã mở ra những cơ hội mới cho các nhà bán hàng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi các nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện 11.11 Siêu Sale ghi nhận số lượng đơn hàng đã tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.

Trong suốt thời gian của 11.11 Siêu Sale, người tiêu dùng đã truy cập Shopee để mua sắm, giải trí và thực hiện những tương tác ý nghĩa. Hơn 20 triệu giờ xem đã được ghi nhận trên Shopee Live, trong khi bộ sưu tập Trò chơi Shopee trong ứng dụng cũng đã được chơi hơn 2,5 tỷ lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Tại Việt Nam, các xu hướng chính bao gồm: Nhu cầu về các thiết bị điện tử tăng cao (8.000 điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9S được bán ra tại sự kiện 11.11 Siêu Sale); Người dùng tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn Shopee để mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm; Nhu cầu mua sắm tại các thành phố lớn gia tăng mạnh mẽ với 600.000 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 giờ tại Tp. Hà Nội vào ngày cao điểm 11.11.

Đáng chú ý, một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11.11 nhờ vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm trên Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ: Thành công của sự kiện 11.11 Siêu Sale cho thấy sự phát triển liên tục của thương mại điện tử trong khu vực cũng như mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và người mua sắm. Vào thời điểm mà bối cảnh kinh doanh đang thay đổi, chúng tôi cam kết hỗ trợ người bán và các thương hiệu nắm bắt các cơ hội phát triển mới, đồng thời mang lại những hoạt động mua sắm trực tuyến hấp dẫn và nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt