Ra mắt trà Blendy® mới chứa Glycine cải thiện giấc ngủ

PV

PV

Ajinomoto Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Trà Saffron hương Hoa Hồng và Trà Tim sen Gừng Táo đỏ thương hiệu Blendy®.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza Tập đoàn Ajinomoto tiên phong với công nghệ Ajinomoto Build-up Film Thúc đẩy triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cho mẹ và bé tại Điện Biên

Những sản phẩm này bổ sung Glycine – một loại axit amin hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cải thiện giấc ngủ với axit amin Glycine.

Lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc truyền thống, Thực phẩm bổ sung trà hòa tan Blendy® mới ra mắt 2 hương vị gồm: Blendy® Trà Saffron hương Hoa Hồng và Blendy® Trà Tim sen Gừng Táo đỏ. Thành phần sản phẩm là sự kết hợp tinh tế của các loại thảo mộc quen thuộc như tim sen, gừng, táo đỏ, nhụy hoa nghệ tây cùng Glycine - một loại axit amin có tác dụng hỗ trợ chất lượng giấc ngủ.

Ra mắt trà Blendy® mới chứa Glycine cải thiện giấc ngủ

Thực phẩm bổ sung Trà Hòa tan Blendy® mới của Ajinomoto Việt Nam có chứa Glycine - một axit amin hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. (Ảnh: Ajinomoto Việt Nam)

Sản phẩm mang đến trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng, bổ sung Glycine – một trong 20 axit amin và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ. Theo nghiên cứu từ Tập đoàn Ajinomoto, Glycine được sử dụng trước khi ngủ có thể giúp cơ thể dễ dàng bước vào trạng thái nghỉ ngơi sâu và giảm cảm giác mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Với công thức cân bằng giữa vị ngọt dịu và lượng đường thấp – chỉ 2g đường trong mỗi gói 11g, Blendy® phù hợp với những người đang tìm kiếm một thức uống có hương vị dễ uống, vừa thư giãn tinh thần vừa tốt cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm là dạng trà hòa tan dạng bột, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho người sử dụng, đặc biệt là người bận rộn khi chỉ cần khuấy với nước nóng, chờ vài phút là thưởng thức được ngay.

Sản phẩm Thực phẩm bổ sung Blendy® Trà Saffron hương Hoa Hồng và Blendy® Trà Tim sen Gừng Táo đỏ hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn và các kênh thương mại điện tử của Ajinomoto Việt Nam như Shopee, Lazada và TikTok Shop.

Ứng dụng nền tảng “Khoa học về Axit amin” trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe

Hơn 100 năm qua, Ajinomoto đã không ngừng nghiên cứu và khai thác tối đa tiềm năng của axit amin - thành phần chính cấu tạo nên protein - chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong việc hình thành cơ thể, không chỉ con người mà của mọi sinh vật sống trên trái đất.

“AminoScience” hay “Khoa học về Axit amin” là một thuật ngữ chung mà Tập đoàn Ajinomoto dùng để chỉ các vật liệu, chức năng, công nghệ và dịch vụ khác nhau được phát triển từ quá trình nghiên cứu và ứng dụng tập trung vào việc khai phá tiềm năng của axit amin. Đây là thế mạnh cốt lõi, nền tảng cho việc mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác của Tập đoàn.

Với nền tảng “Khoa học về Axit amin”, Ajinomoto Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản không ngừng nghiên cứu để phát triển các sản phẩm đóng góp vào sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

Mô hình triết lý của Công ty Ajinomoto Việt Nam với trọng tâm Mục đích tồn tại
Mô hình triết lý của Công ty Ajinomoto Việt Nam với trọng tâm Mục đích tồn tại

Trong thời gian tới, Ajinomoto Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới ứng dụng “Khoa học về Axit amin”, nhằm đóng góp vào dinh dưỡng, sức khỏe, đúng như Mục đích tồn tại của Công ty là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị với nền tảng “Khoa học về Axit amin” (‘‘AminoScience’’)".

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thực phẩm bổ sung

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Mobile VerionPhiên bản di động