Thứ sáu 02/05/2025 14:29

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

Góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, nền tảng hoàn tiền hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương sẽ chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam vào ngày 8/8/2020.

Được thành lập vào năm 2014 tại Singapore, ShopBack hiện đang phục vụ hơn 20 triệu người dùng tại 9 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh Việt Nam, ShopBack cũng có mặt tại Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Úc và Hàn Quốc. ShopBack mang đến lợi ích cho người dùng bằng cách hoàn lại một phần tiền mua sắm trên từng đơn hàng thành công, áp dụng với nhiều ngành hàng đa dạng như bách hoá, du lịch, thời trang, sức khoẻ, làm đẹp và các dịch vụ khác.

Hướng dẫn mua sắm và nhận hoàn tiền trên ShopBack

Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực: Lazada, Shopee, Watsons, Booking.com, Klook và 7-Eleven… cùng các thương hiệu trong nước: Tiki, Sendo, Juno, G Kitchen, Vascara và Fahasa…

ShopBack đã ra mắt bản Beta tại Việt Nam vào tháng 12/2019, đến hiện tại ShopBack Việt Nam đã thu hút gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác. Trong thời gian qua, ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến nay, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.

“Theo khảo sát do McKinsey thực hiện, khoảng 70% người Việt Nam có ý định sẽ siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19. Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm về tiền bạc, thời gian và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm - chúng tôi tin rằng ShopBack có lợi thế thu hút người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang muốn cắt giảm chi phí và tiết kiệm tối đa trong thời gian khó khăn này” - Jacky Hà - Giám đốc Thương mại của ShopBack Việt Nam chia sẻ.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử