Thứ hai 05/05/2025 14:53

Lotte hướng dẫn phân biệt sản phẩm nước rửa tay CHOICE L thật và giả

Lợi dụng dịch bệnh bệnh Virut Corona (nCoV), một số sản phẩm nước rửa tay trên thị trường đang bị làm nhái, làm giả và được rao bán tràn lan trên mạng. Trong đó có sản phẩm nước rửa tay CHOICE L do công ty Công ty cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam (Thương hiệu “Lotte Mart”) phân phối.
Lotte Việt Nam hướng dẫn cách phân biệt sản phẩm nước rửa tay CHOICE L thật và giả

Cụ thể hiện nay trên thị trường đang có bán tràn lan trên các trang mạng xã hội một số sản phẩm Gel rửa tay nhái Thương hiệu CHOICE L của Lotte Việt Nam. Để bảo vệ người tiêu dùng, cùng chung tay vì sức khỏe cộng đồng, công ty Lotte Việt Nam đã phát đi thông báo rộng rãi nhằm khuyến cáo người tiêu dùng cách nhận biết để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái sản phẩm CHOICE L.

Theo hướng dẫn từ Lotte Việt Nam, logo hàng thật có chữ L góc bo tròn, còn hàng giả chữ L ngay góc nhọn; Kiểu dáng chai CHOICE L hàng thật hình tam giác còn hàng nhái hình trụ tròn; Tên sản phẩm hàng thật bằng 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn còn hàng giả chỉ có tiếng Việt; Công ty phân phối sản phẩm CHOICE L ghi rõ làCông ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam, địa chỉ 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, còn hàng giả là không xác định; Nơi sản xuất sản phẩm hàng thật là Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, địa chỉ 930 Nguyễn Thị Định, KCN Cát Lái (cụm II) phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, còn hàng giả là không xác định.

Lotte Việt Nam cảnh báo những trang mạng xã hội đang bán sản phẩm nước rửa tay nhái nhãn hiệu CHOICE L

Lotte Việt Nam cũng lưu ý người tiêu dùng tốt nhất nên mua sản phẩm nước rửa tay CHOICE L tại hệ thống siêu thị của Lotte Mart trên toàn quốc, tránh mua hàng trôi nổi bên ngoài dễ mua nhầm hàng giả. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng Việt Nam sớm vào cuộc ngăn chặn những trang mạng xã hội bán hàng giả như trên để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước diễn biến khó lường của dịch bệnh nCoV.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Thêm một doanh nghiệp bán hàng đa cấp ngừng hoạt động

Đề xuất hình sự hóa tội phạm bán hàng đa cấp

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Hơn 70% doanh nghiệp chưa đăng ký hợp đồng mẫu chung cư

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Công ty đa cấp Elken Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Sunrider Việt Nam chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Bảo vệ người tiêu dùng: Góc nhìn từ Đại sứ Anh

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về triệu hồi xe Honda CB650R và CBR650R

Số hóa đa cấp: Cách mạng hay rủi ro tiềm ẩn?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Việt Nam - Anh: Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn