Thứ bảy 21/12/2024 03:44

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.

Là nhà sản xuất tiên phong ứng dụng thành công công nghệ điểm ảnh tự phát sáng OLED, suốt 11 năm qua, LG Electronics Việt Nam (LG) không ngừng trau dồi, đưa những kiệt tác OLED chinh phục mọi giới hạn, vươn đến những tầm cao mới. Năm 2024, đánh dấu một kỷ nguyên mới khi LG tiếp tục được công nhận Giải thưởng Sáng tạo CES. Đây là minh chứng cho công nghệ tiên tiến và nỗ lực xác lập chuẩn mực ngày càng cao hơn trong ngành TV của LG, đem đến những trải nghiệm giải trí hạng thương gia cho người dùng. Nối tiếp hành trình “chinh phạt bền bỉ”, LG OLED thế hệ 2024 hội tụ những công nghệ tuyệt đỉnh cùng thiết kế đẳng cấp.

Theo đó, dòng sản phẩm 2024 chứng kiến màn chào sân ngoạn mục của “tuyệt đỉnh tự do” LG OLED evo M4 - tivi OLED đầu tiên trên trế giới có kết nối không dây 4K lên đến 144Hz. Với sự xuất hiện của hộp thu phát tính hiệu không dây Zero Connect Box có thể đặt cách tivi tối đa 9m, LG OLED evo M4 cho phép người dùng tận hưởng không gian giải trí thoáng đãng, không bị “rối mắt” bởi các loại dây kết nối xung quanh; tự do lắp đặt và sử dụng các thiết bị ngoại vi mà không phụ thuộc nhiều vào vị trí tivi. Trải nghiệm giải trí của người dùng cũng được đảm bảo liền mạch bằng các thuật toán xác định đường truyền tối ưu hay giảm thiểu gián đoạn đường truyền trên Zero Connect Box. Thậm chí, đối với những tựa game đòi hỏi cấu hình và độ tương thích cao, LG OLED evo M4 còn được công nhận bởi hiệu suất truyền tải mượt mà mà không có bất kỳ độ trễ hay lỗi hiển thị nào.

Loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế của LG Electronics Việt Nam

LG còn mở ra cánh cửa trải nghiệm “tuyệt đỉnh trí tuệ” cho người dùng khi trang bị bộ xử lý Alpha 11 thế hệ mới nhất trên OLED evo M4 và G4, mang đến hiệu suất AI gấp 4 lần, hiệu suất đồ họa được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài ra, các sản phẩm OLED khác thuộc thế hệ TV mới cũng được LG tận dụng thế mạnh trí tuệ. Các tính năng “AI Super Upscaling”, “Object Enhancing”, “Fine Tuning” giúp tối ưu hoá hiệu ứng hình ảnh cùng “AI Sound Pro” mang đến hiệu ứng âm thanh vòm ảo 11.1.2 kênh. LG OLED TV 2024 dẫn dắt người dùng đắm chìm vào những tuyệt đỉnh trong không gian chuẩn điện ảnh.

Không chỉ kế thừa tinh hoa thế hệ tiền nhiệm, LG OLED TV 2024 còn vượt ngoài mong đợi khi kết hợp công nghệ Brightness Booster Max cho hình ảnh sáng hơn 150%, biến hoá mọi khung hình thêm rực rỡ và sống động. Sở hữu thiết kế liền tường trứ danh từ LG và Ultra Slim tối giản và sang trọng, LG OLED TV 2024 còn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi không gian nội thất.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh” của LG Electronics Việt Nam

Ngoài LG OLED TV 2024, LG còn giới thiệu TV LG QNED 2024 với các sản phẩm QNED99, QNED91, QNED86, QNED80.

Kế thừa sức mạnh vượt trội của thế hệ tivi OLED trước đó, dòng TV LG QNED 2024 sở hữu bộ xử lý Alpha 8 AI 4K mới, mang đến hiệu suất AI gấp 1,5 lần, hiệu suất đồ họa gấp 2,5 lần cùng tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 2,2 lần thế hệ tiền nhiệm. Kết hợp cùng công nghệ làm mờ cục bộ và công nghệ làm mờ chuyên nghiệp với thuật toán được cải tiến, người dùng có thể đắm chìm vào những điểm ảnh sắc nét hoàn mỹ.

Điểm nhấn của dòng TV LG QNED 2024 còn đến từ công nghệ Million Grey Scale (một triệu sắc xám) độc đáo, có khả năng điều chỉnh độ sáng chi tiết cho từng khối hình ảnh nhỏ, từ đó tăng độ tương phản và độ chính xác màu sắc. Nhờ đó, TV QNED tăng cường chi tiết hình ảnh tới 64 lần, mang đến điểm nhấn trực quan và cải thiện chi tiết độ bóng, độ sắc nét.

Bên cạnh đó, TV QNED 2024 mở rộng kích thước màn hình “cực đại” lên đến 98’, mở ra một hành trình phiêu lưu tuyệt đỉnh, giúp người dùng đắm chìm mọi giác quan. Đáng chú ý, sản phẩm vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng, đảm bảo nét thanh lịch với độ dày 29.7mm và 30.9mm.

Tại sự kiện, ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam - chia sẻ: “Trên hành trình kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người dùng bằng những giải pháp công nghệ thông minh, dòng sản phẩm TV luôn là một trong những niềm tự hào của LG khi liên tục thiết lập nên những chuẩn mực mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia của người dùng toàn cầu bằng những giá trị đầy khác biệt. Với những cải tiến vượt bậc của dải sản phẩm 2024, LG kỳ vọng mở ra kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh cùng trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, khẳng định vị thế thủ lĩnh vượt thời đại”.

Duy Minh
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’