Thứ hai 12/05/2025 17:31

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 - 29/3 với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.

Ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam - cho biết: Tháng 3 luôn là thời điểm ý nghĩa với Lazada khi chào đón tuổi mới, đồng thời nhìn lại chặng đường đã qua. Những kỷ lục được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 này là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái của chúng tôi cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Xuyên suốt sự kiện, người dùng không chỉ tận hưởng lợi ích từ loạt ưu đãi độc quyền, miễn phí vận chuyển mà còn lần đầu trải nghiệm Lazada Voucher tích lũy, tính năng mới giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ của Lazada và các đối tác, hướng tới mục tiêu chung là không ngừng tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada.

Diễn ra vào ngày 26/3, Đại nhạc hội Lazada Super Party tại Việt Nam đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến, đặc biệt là qua Lazlive - kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tại Việt Nam tăng gấp 12 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến cũng tăng gấp 6 lần. Các số liệu này cho thấy người dùng ngày càng yêu thích và biết tận dụng các lợi ích ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng, các đơn vị phát hành ví điện tử để tối ưu trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng.

“Các tính năng livestream và thanh toán trực tuyến, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí thú vị, thuận tiện cho người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị trong việc chuyển đổi lượng truy cập thành doanh thu và số lượng giao dịch thực tế cho các nhà bán hàng” - ông James Dong chia sẻ thêm.

Được biết, trong đợt này, tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Có hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày. Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tính năng voucher này ra mắt người dùng thương mại điện tử.

Các thương hiệu bán chạy nhất (tính theo doanh thu trong 3 ngày từ 27-29/3) gồm: Xiaomi, Ensure, MAC, adidas, Lock&Lock.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Lazada

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet