Thứ bảy 03/05/2025 23:53

Kingfoodmart tăng tốc khai trương siêu thị thứ 6

Siêu thị Kingfoodmart Phạm Hùng đã được Kingfoodmart đưa vào hoạt động sáng 29/10 tại số 10 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là siêu thị thứ 6 của Kingfoodmart và dự kiến từ nay đến cuối năm doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở thêm một số siêu thị nữa để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Kingfoodmart kinh doanh hàng ngàn sản phẩm hàng tươi sống tươi ngon và các mặt hàng thực phẩm khô, chăm sóc gia đình - cá nhân, hàng gia dụng với giá cả cạnh tranh, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của hộ gia đình. Nhân dịp khai trương, siêu thị áp dụng khuyến mãi lên đến 45% cho hàng ngàn sản phẩm. Đặc biệt là chương trình tặng voucher 30.000 đồng cho mỗi 300.000 đồng mua sắm tại siêu thị trong 3 ngày đầu khai trương.

Siêu thị Kingfoodmart kinh doanh đa dạng mặt hàng tiêu dùng phục vụ người dân

Đáng chú ý, ngay trong khuôn viên siêu thị, The Coffee House cũng chính thức ra mắt mô hình cửa hàng kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now). “Đây là một phiên bản đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, an toàn, hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ để khách hàng luôn sẵn sàng thưởng thức món nước thơm ngon, dịch vụ chất lượng đến từ The Coffee House. Ngoài ra, TCH Now cũng hướng đến mô hình tự phục vụ, đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới”- ông Lê Bá Nam Anh - Tổng giám đốc của The Coffee House - cho biết.

Theo kế hoạch, The Coffee House sẽ phát triển đa dạng mô hình TCH Now xe đẩy và Kiosk cuối năm 2021 và đến đầu năm 2022. Trong đó, Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn trên thị trường - nơi có mật độ người tiêu dùng cao. Mô hình xe đẩy sẽ mang đến một The Coffee House thu nhỏ khắp Việt Nam.

Được biết, Kingfoodmart và The Coffee House là doanh nghiệp được Seedcom đầu tư. Seedcom hiện sở hữu một loạt thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như Juno, Hnoss, King Food, Cầu Đất Farm. Hệ sinh thái của Seedcom còn mở rộng với các công ty công nghệ, logistic như Haravan, Scommerce.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet