Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023
Diễn ra trong 3 ngày (từ 27– 29/7), sự kiện mang đến cơ hội lớn cho các nhà kinh doanh đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tìm kiếm nguồn sản phẩm cao cấp từ nhiều thương hiệu quốc tế và tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.
Triển lãm này được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty (triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực) và Cosmobeauté Vietnam (triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua).
Sự kết hợp lần đầu tiên của hai triển lãm vào năm 2022 đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, với hơn 6.400 lượt khách tham quan chuyên ngành, 145 nhà trưng bày và 550 thương hiệu làm đẹp hàng đầu đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và một số nước khác. Các thương hiệu sẽ tập trung trưng bày trên tổng diện tích lên đến 10.000m2.
Năm nay, triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 khách tham quan B2B trong nước và cả quốc tế.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ những chuyên gia, nhà ảnh hưởng lớn trong ngành |
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam 2023 quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩmvà làm đẹp, tập trung trong những lĩnh vực sau: sản phẩm chăm sóc da/chăm sóc cá nhân; sản phẩm và dụng cụ trang điểm; sản phẩm, thiết bị - giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp cho thẩm mỹ viện; thực phẩm chức năng - đồ uống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; sản phẩm - thiết bị thẩm mỹ y tế; sản phẩm thiên nhiên - hữu cơ...
Ông BT Tee - Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 chia sẻ: Ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm - công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững.
Một khu trưng bày của các doanh nghiệp Hàn Quốc |
Theo báo cáo của Statista, một phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chi trung bình 450.000 – 500.000 đồng hàng tháng cho việc trang điểm và chăm sóc da (2022). Sự xuất hiện của các chuỗi bán lẻ quốc tế tại Việt Nam đã giúp mỹ phẩm nhập khẩu tiếp cận rộng hơn tới đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung và giàu có ở Việt Nam.