Chủ nhật 17/11/2024 19:22

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 thu hút trên 55 nghìn lượt khách

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 đã thu hút được trên 55 nghìn lượt khách, doanh thu đạt 17,4 tỷ đồng sau 6 ngày diễn ra (từ 28/4 đến 3/5).

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm OCOP có lượng tiêu thụ tốt tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 bao gồm: Các loại bánh, thịt gà của Tiên Yên, giò chả Móng Cái, chân giò nướng Đầm Hà, củ cải và dưa Đầm Hà, nem chua Quảng Yên, ổi Hoành Bồ và các sản phẩm đồ khô, ruốc hải sản của Vân Đồn, Hạ Long, Cô Tô…

Ngoài ra, các sản phẩm nông sản của các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự tại hội chợ cũng có sức tiêu thụ lớn như: Sản phẩm giò chả làng nghề Ước Lễ, các sản phẩm nông sản Tây Bắc của các tỉnh Sơn La, Cao Bằng, Hà Giang…Đặc biệt là các sản phẩm từ TP. Cần Thơ.

Hội chợ là điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Các sản phẩm được bày bán tại hội chợ đều có chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng và không xảy ra tình trạng thiếu hàng. Các địa phương, cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng đã chủ động trong việc tăng cường thêm hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Với công tác tổ chức quy mô, bài bản, chất lượng, Hội chợ là điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP thúc đẩy doanh số bán hàng, đồng thời tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Tiến Dũng
Bài viết cùng chủ đề: Hội chợ OCOP

Tin cùng chuyên mục

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Gia Lai: Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen tiêu dùng hàng Việt

Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Ngành Công Thương có nhiều nỗ lực, sáng tạo, triển khai bài bản Cuộc vận động

Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Phó Chủ tịch UB TWMTTQ Tô Thị Bích Châu: Bộ Công Thương giữ vai trò nòng cốt thực hiện Cuộc vận động

15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Dấu ấn của Bộ Công Thương

Longform | Doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm Việt ‘rạng danh’ trên thị trường

Bắc Kạn: Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa

Các địa phương, doanh nghiệp ‘dồn tổng lực’ kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam dịp cuối năm

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt

Yên Bái: Hỗ trợ doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng Việt

Hà Nam: Tiếp tục vận động nhân dân xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng hàng Việt

Cao Bằng: Hàng Việt Nam chiếm tỷ lệ cao tại kênh phân phối

Lan tỏa tình yêu hàng Việt

Bắc Ninh đẩy mạnh xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam