Thứ năm 17/04/2025 17:14

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.

Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, mở ra cơ hội lớn để Hòa Phátkhẳng định vị thế và khai thác tiềm năng của thị trường này trong tương lai.

Lô hàng tủ lạnh đầu tiên của Hòa Phát xuất khẩu sang Mỹ

Dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên nằm trong chuỗi sản phẩm thế hệ mới của Hòa Phát đã vượt qua loạt kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được chính thức phân phối tại Mỹ. Các bài kiểm tra bao gồm đánh giá chi tiết về linh kiện, vật liệu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, phòng ngừa nguy cơ cháy nổ và quá nhiệt. Những tiêu chuẩn này được các tổ chức như CSA (Canadian Standards Association) và UL (Underwriters Laboratories) chứng nhận, nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế.

Kiểm tra sản phẩm trước khi xuất hàng sang Mỹ

Theo đánh giá từ các đối tác phân phối tại Mỹ, tủ lạnh Hòa Phát duy trì khả năng chịu tải điện ổn định ngay cả trong điều kiện quá tải.

Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đạt chứng chỉ xuất khẩu sang Mỹ và Canada, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như CAN/CSA C22.2 No.60335-2-24 và UL 60335-2-24. Nhờ những chứng chỉ này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại về nguy cơ điện giật hay cháy nổ.

Các bộ phận của tủ cũng được thiết kế với lớp cách điện tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nhằm tăng cường hiệu suất và an toàn trong quá trình vận hành, tủ lạnh còn tích hợp cơ chế tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép và sử dụng vật liệu nhựa chống cháy đạt tiêu chuẩn UL94.

Đặc biệt, công nghệ Double Inverter được trang bị cả trên quạt gió và động cơ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời duy trì hiệu suất làm lạnh vượt trội. Hệ thống làm lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện lý tưởng và giữ độ tươi ngon trong thời gian dài.

Hòa Phát hiểu rằng thị trường Mỹ đòi hỏi cao về an toàn và tiện ích, nên đã cải tiến thiết kế cửa tủ thành mặt kính cường lực, vừa sang trọng vừa dễ vệ sinh hơn so với chất liệu cánh thép truyền thống. Nhờ khay kính cường lực ngăn cách các ngăn tủ, sản phẩm được nâng cấp với khả năng chịu tải lên đến 150 kg, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn và mang lại sự an tâm cho người dùng mà không lo nứt vỡ.

Sau 23 năm phát triển, Điện lạnh Hòa Phát xây dựng nền tảng sản xuất vững chắc, không ngừng đổi mới và áp dụng công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới sang Mỹ đã khẳng định chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm “Made in Việt Nam” trên thị trường quốc tế.

Đến nay, Điện lạnh Hòa Phát đã xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh tới các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản. Hòa Phát sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều thị trường quốc tế khác trong tương lai, mở rộng dấu ấn thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.

Nguyễn Nghi
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Mỹ

Tin cùng chuyên mục

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng