Chủ nhật 22/12/2024 14:22

Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương

Sáng 14/9, GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng đã chính thức khai trương trương đưa vào hoạt động tại thành phố Phủ Lý.

GO! Hà Nam là thành viên thứ 40 trong chuỗi trung tâm thương mại GO! của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng với 2 tầng thương mại được xây dựng theo mô hình đa tiện ích, bao gồm đại siêu thị GO! kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo; khu vực các gian hàng quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng… Qua đó, đem đến cho người dân Hà Nam và các vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích, giá cả ưu đãi.

Hà Nam: Siêu thị có vốn đầu tư 309 tỷ đồng chính thức khai trương

Trước ngày khai trương chính thức, GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử, đem đến cho người tiêu dùng nguồn hàng hóa phong phú, dồi dào, nhanh chóng trở thành điểm mua sắm tin cậy của nhiều người dân, nhất là trong những ngày mưa, lũ vừa qua. Để hỗ trợ người dân các vùng bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ trên địa bàn tỉnh, siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình bị thiệt hại do mưa, bão. Ngay tại lễ khai trương chính thức, GO! Hà Nam tiếp tục trao tặng 500 phần quà hỗ trợ người dân trong các vùng ngập lụt của tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Vượng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Sự kiện khai trương và vận hành trung tâm thương mại GO! Hà Nam khẳng định sự tin tưởng của Tập đoàn đối với môi trường đầu tư của tỉnh. Thể hiện sự tích cực, quyết liệt của Tập đoàn Central Retail Việt Nam trong việc triển khai xây dựng, sớm đưa GO! Hà Nam đi vào hoạt động. Từ đó, không chỉ tạo cơ hội việc làm cho lao động địa phương mà còn trở thành điểm vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quý báu của GO! Hà Nam trong việc ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân ở vùng ngập lụt trên địa bàn tỉnh trong đợt mưa, lũ lần này và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, GO! Hà Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều điện để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất của tỉnh Hà Nam đưa sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản sạch, an toàn vào bày bán tại siêu thị; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các cấp chính quyền tỉnh trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Ông Olivier Langlet - Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam - cho biết, triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại của chúng tôi. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh. Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong bán lẻ, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị khác cùng tiến bước.

Gian hàng OCOP tại siêu thị GO! Hà Nam. (Ảnh: N.H)

Về phía Bộ Công Thương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước – cho hay, miền Bắc đang trải qua đợt thiên tai bão lũ lịch sử, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân. Bộ Công Thương đánh giá cao vai trò của Central Retail Việt Nam trong các hoạt động đồng hành cùng Bộ hỗ trợ hàng hóa cứu trợ các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ.

Với sự chỉ đạo trực tiếp từ Bộ Công Thương (Vụ Thị trường trong nước), vừa qua Tập đoàn Central Retail đã đồng hành cùng các hoạt động của Bộ Công Thương, Sở Công Thương và chính quyền địa phương hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ, đưa hàng hóa đến tay người dân một cách kịp thời và an toàn.

Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: N.H)

Việc đưa vào khai trương và đưa vào hoạt động GO! Hà Nam, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn đánh giá sẽ tạo ra thêm một điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân Hà Nam, khách du lịch, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương nói riêng và vùng đồng bằng sông Hồng nói chung.

Hơn nữa, với việc khai trương Trung Tâm Thương Mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại – dịch vụ của địa phương.

“Chúng tôi hi vọng, các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP, hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước”, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn nói.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý. (Ảnh: N.H)

Với cam kết không ngừng nỗ lực để “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, Tập đoàn Central Retail cũng mong muốn đóng góp thêm cho cộng đồng địa phương, thông qua dự án tài trợ giáo dục: “Mỗi Trung Tâm Thương Mại, Một Trường Học”, nhằm hỗ trợ giáo dục địa phương phát triển bền vững. Theo đó, nhân dịp khai trương chính thức GO! Hà Nam, Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Nông sản

Tin cùng chuyên mục

Khởi công cụm công nghiệp Bắc Sơn 2, vốn đầu tư hơn 280 tỷ đồng

Năm 2025, Tây Ninh thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Năm 2025, Đồng Nai ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2 con số

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khởi động dự án khu công nghiệp thông minh, sinh thái

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Tuyên Quang: Sản xuất tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo hướng bền vững

Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế TP. Vũng Tàu năm 2024

Đồng Tháp: Tuân thủ pháp luật để hoạt động thương mại biên giới phát triển bền vững

Cảng biển Quảng Ninh: Đón đầu cơ hội tăng trưởng

Hải Dương: Tăng trưởng kinh tế đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố trong cả nước

Hải Dương: Cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thành lập mới 2.000 doanh nghiệp

Thái Nguyên hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng UKVFTA, mở rộng xuất khẩu sang thị trường Anh

Đồng Tháp: Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi và phát triển

Đa dạng hoá sản phẩm, đưa du lịch Sơn La phát triển

Thành phố Sơn La - Gia tăng giải pháp xúc tiến tiêu thụ nông sản

Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2024

Quảng Ninh: Hạ Long tích cực hoàn thành công tác chuẩn bị cho bầu cử