Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 9/6, KOTRA Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện giao thương, kết nối nhu cầu tìm kiếm đối tác kinh doanh phân phối sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.
KOTRA Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao thương Việt Nam - Hàn Quốc KOTRA Hà Nội: "Nối cầu" giao thương cho 30 doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Theo KOTRA Hà Nội (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc), sự kiện này nhằm hỗ trợ kịp thời và đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động giao thương, kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc sau 2 năm dịch bệnh Covid 19.

Sự kiện sẽ diễn ra trong cả ngày 9/6 tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội với sự tham dự của 8 doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ thành phố Ulsan. Các sản phẩm Hàn Quốc sẽ được giới thiệu trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam lần này rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị - vật tư công nghiệp.

Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam
KOTRA Hà Nội tổ chức sự kiện kết nối doanh nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc

Tham gia sự kiện, doanh nghiệp Việt Nam không những có cơ hội tìm kiếm nhà sản xuất, cung cấp uy tín của Hàn Quốc mà còn được hỗ trợ tích cực để biến cơ hội thành hiện thực và hợp tác thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.

Ulsan là một thành phố nằm ở phía đông nam Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ 7 của Hàn Quốc với dân số hơn 1,1 triệu người. Thành phố này có một trong những khu vực sản xuất công nghiệp lớn nhất ở Hàn Quốc được gọi là Khu công nghiệp Ulsan. Các doanh nghiệp về đóng tàu, lọc dầu, sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp nặng đã và đang được phát triển mạnh mẽ ở đây.

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thường mưa nhiều và có độ ẩm cao vào mùa hè, Ulsan thuận lợi trong việc sản xuất nông sản (hoa quả, cà phê..) và sản phẩm nông nghiệp (bánh kẹo, nước ngọt…). Ngoài ra, sản phẩm từ các lĩnh vực mỹ phẩm của doanh nghiệp thành phố Ulsan cũng được đón nhận ở các nước đang và phát triển trên toàn thế giới.

Việt Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường Hàn Quốc

Tin cùng chuyên mục

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Xem thêm