Thứ bảy 23/11/2024 16:50

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Co.opXtra là thành quả liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC Fairprice - hợp tác xã hàng đầu của Singapore, đầu mối thông thương hàng nhập khẩu vào nội địa và đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Ngay sau sự kiện này, Saigon Co.op tiếp tục khai trương và đưa vào hoạt động đại siêu thị thứ 6 tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Liên tiếp khai trương Co.opXtra là hoạt động đặc biệt của Saigon Co.op chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động phục vụ mùa cao điểm kinh doanh cuối năm đang đến gần.

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Co.opXtra Long Bình tọa lạc tại tầng 2, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park (đường Phước Thiện, phường Long Bình, TP.Thủ Đức).

Co.opXtra Long Bình có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa gần 100 tỷ đồng, diện tích 4.000 m2. Với diện tích tinh gọn, Co.opXtra Long Bình vẫn đảm bảo đầy đủ đa dạng chủng loại hàng hóa nhu yếu phẩm, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu chất lượng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, đồ dùng và may mặc.

Bên cạnh tỷ lệ 80% là hàng Việt chất lượng cao, đại siêu thị Co.opXtra Long Bình có hơn 5.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Australia và New Zealand, gồm trái cây, bánh kẹo, gia vị, thực phẩm bổ sung, đồ dùng, mỹ phẩm…

Co.opXtra Long Bình có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Co.opOnline, Facebook, Zalo, các ứng dụng công nghệ... để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng. Ngoài ra. Co.opXtra Long Bình giao hàng miễn phí cho cư dân của khu đô thị và khách hàng trong bán kính 6 km.

Xtrabot thu hút khách hàng ngày ngày đầu ra mắt.

Co.opXtra Long Bình là điểm bán đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến của ngành bán lẻ hiện đại. Trong khu tự chọn, khách hàng sẽ được phục vụ bởi robot AI có tên gọi thân mật là Xtrabot. Xtrabot có giao diện thân thiện, mang dáng dấp một nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp, ân cần, cung cấp những chương trình khuyến mãi một cách sinh động. Xtrabot cũng ân cần mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm dùng thử như trà, café, bánh kẹo…

Bên cạnh đó. Co.opXtra Long Bình trang bị máy nấu mì tự động, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm, ngoài ra còn có tủ giữ đồ thông minh vận hành bằng mã vạch; quầy tự thanh toán.

Đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho các bữa ăn hàng ngày của khách hàng, đặc biệt là cư dân của khu đô thị, đại siêu thị Co.opXtra Long Bình đầu tư mạnh vào quầy ẩm thực chế biến nấu chín. Khu vực này có các món ăn đa dạng, từ các vùng miền của Việt Nam đến ẩm thực thế giới như sushi, sashimi, pizza, spaghetti, cà ri, som tum …

Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Long Bình ưu đãi khủng: Hơn 3.500 sản phẩm giảm giá 50%; phiếu ưu đãi khi đăng ký là khách hàng thành viên Saigon Co.op, rút thăm trúng thưởng tủ lạnh Side by Side, xe máy SH125i, máy giặt, lò vi sóng…

Mai Trang
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'