Thứ sáu 22/11/2024 03:27

Đà Nẵng: Khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Đợt khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024 tại TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra từ 25/11/2024 - 28/1/2025 với nhiều khuyến mại, giảm giá hàng hóa tiêu dùng.

Sáng 12/11, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa; tạo điều kiện để người dân, du khách tiếp cận hàng hóa dịch vụ chất lượng với giá phù hợp, có các hoạt động khuyến mại, từ 25/11/2024 – 28/1/2025, Sở Công Thương sẽ triển khai chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm (đợt 2 năm 2024) trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

TP. Đà Nẵng khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng đăng ký tham gia chương trình sẽ đồng loạt có các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Các hình thức khuyến mại như: Bốc thăm trúng thưởng, tặng quà kèm sản phẩm, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng voucher mua sắm… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa dịch vụ được khuyến mại.

Chương trình kích cầu còn được lồng ghép thực hiện tại các hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến thương mại, du lịch… trên địa bàn thành phố (ví dụ như tại Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2025).

Bên cạnh hoạt động khuyến mại kích cầu thị trường tiêu dùng cuối năm 2024, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng sẽ thực hiện song song chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024” do Bộ Công Thương phát động tổ chức từ ngày 25/11 - 01/12/2024.

Thông tin từ Cục Thống kê Đà Nẵng, 10 tháng năm 2023, doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn thành phố đạt hơn 61.992 tỷ đồng, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2023; tổng mức bán buôn hàng hóa ước đạt hơn 130.154 tỷ đồng, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm 2023.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Toyar và Realsee hợp tác chiến lược đột phá, tiên phong số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng Fidovn

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc