Thứ sáu 27/12/2024 05:45

Đà Nẵng: Khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Đợt khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024 tại TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra từ 25/11/2024 - 28/1/2025 với nhiều khuyến mại, giảm giá hàng hóa tiêu dùng.

Sáng 12/11, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa; tạo điều kiện để người dân, du khách tiếp cận hàng hóa dịch vụ chất lượng với giá phù hợp, có các hoạt động khuyến mại, từ 25/11/2024 – 28/1/2025, Sở Công Thương sẽ triển khai chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm (đợt 2 năm 2024) trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

TP. Đà Nẵng khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng đăng ký tham gia chương trình sẽ đồng loạt có các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Các hình thức khuyến mại như: Bốc thăm trúng thưởng, tặng quà kèm sản phẩm, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng voucher mua sắm… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa dịch vụ được khuyến mại.

Chương trình kích cầu còn được lồng ghép thực hiện tại các hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến thương mại, du lịch… trên địa bàn thành phố (ví dụ như tại Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2025).

Bên cạnh hoạt động khuyến mại kích cầu thị trường tiêu dùng cuối năm 2024, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng sẽ thực hiện song song chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024” do Bộ Công Thương phát động tổ chức từ ngày 25/11 - 01/12/2024.

Thông tin từ Cục Thống kê Đà Nẵng, 10 tháng năm 2023, doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn thành phố đạt hơn 61.992 tỷ đồng, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2023; tổng mức bán buôn hàng hóa ước đạt hơn 130.154 tỷ đồng, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm 2023.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu cao su sang thị trường Trung Quốc giảm lượng, tăng chất

Rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ áp dụng chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía

Giải pháp nào để xuất khẩu hàng hóa tăng thêm 4 tỷ USD/tháng?

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Vượt Bangladesh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may

EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon

Năm 2025, phấn đấu xuất khẩu hàng hoá tăng khoảng 12% so với năm 2024

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Xuất khẩu gạo năm 2024 đạt kỷ lục cả về lượng và giá trị

Thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ dự kiến vượt mức 15 tỷ USD

EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng của Việt Nam

Xuất khẩu thủy sản tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 thế giới

Phòng vệ thương mại: Tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng cho các ngành sản xuất

Ocean City tổ chức hội chợ xuân Giảng Võ, quy tụ gần 200 gian hàng Việt Nam và Quốc tế

Năm 2024: Xuất nhập khẩu cán mốc kỷ lục chưa từng có trong 40 năm

PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng: Dự báo, xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ vượt con số 1.000 tỷ USD

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

EU cấm BPA trong vật liệu tiếp xúc thực phẩm, đồ uống: Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ứng phó ra sao?

Phòng vệ thương mại triển khai đồng bộ, toàn diện: Tiền đề giúp khơi thông nguồn lực phát triển