Chủ nhật 11/05/2025 13:09

Đà Nẵng: Khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Đợt khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024 tại TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra từ 25/11/2024 - 28/1/2025 với nhiều khuyến mại, giảm giá hàng hóa tiêu dùng.

Sáng 12/11, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng nội địa; tạo điều kiện để người dân, du khách tiếp cận hàng hóa dịch vụ chất lượng với giá phù hợp, có các hoạt động khuyến mại, từ 25/11/2024 – 28/1/2025, Sở Công Thương sẽ triển khai chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm (đợt 2 năm 2024) trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

TP. Đà Nẵng khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng đăng ký tham gia chương trình sẽ đồng loạt có các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Các hình thức khuyến mại như: Bốc thăm trúng thưởng, tặng quà kèm sản phẩm, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng voucher mua sắm… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa dịch vụ được khuyến mại.

Chương trình kích cầu còn được lồng ghép thực hiện tại các hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến thương mại, du lịch… trên địa bàn thành phố (ví dụ như tại Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2025).

Bên cạnh hoạt động khuyến mại kích cầu thị trường tiêu dùng cuối năm 2024, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng sẽ thực hiện song song chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024” do Bộ Công Thương phát động tổ chức từ ngày 25/11 - 01/12/2024.

Thông tin từ Cục Thống kê Đà Nẵng, 10 tháng năm 2023, doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn thành phố đạt hơn 61.992 tỷ đồng, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2023; tổng mức bán buôn hàng hóa ước đạt hơn 130.154 tỷ đồng, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm 2023.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD