Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 25/08/2019 21:23

Cơ hội đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp tham gia Vietnam Medi-Pharm Expo 2019

15:58 | 23/07/2019
Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-pharm Expo 2019) sẽ diễn ra từ ngày 1 - 3/8/2019, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp, trưng bày 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Phạm Đăng Khánh, Giám đốc Công ty Vinexad Sài Gòn (đơn vị tổ chức triển lãm - cho biết: Vietnam Medi-pharm Expo 2019 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Ukraine, Việt Nam... Trong đó nổi bật là 8 khu Gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đức, EU, Hàn Quốc, Hồng Kông, Qatar, Việt Nam.

Cũng theo ông Khánh, năm nay các doanh nghiệp có mặt thường niên tại triển lãm đến từ Ba Lan, Bỉ, Đan Mạch, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc… sẽ giới thiệu các sản phẩm sinh học, nha khoa, làm đẹp, thiết bị điều trị và dược phẩm với mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn. Tất cả nhằm phục vụ nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

co hoi do i mo i cong nghe cho doanh nghiep tham gia vietnam medi pharm expo 2019

Ông Qua Thất Chuân - Tổng giám đốc Công ty CP Y tế Nguyên Quốc (một doanh nghiệp nhiều năm tham gia triển lãm) - chia sẻ: Việc tham gia Vietnam Medi-Pharm Expo trong nhiều năm đã giúp chúng tôi có cơ hội mở rộng thương hiệu, gặp gỡ khách hàng - bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Thông qua triển lãm, công ty chúng tôi đã tạo được quan hệ đối tác với Bệnh viện FV, Bệnh viện Vũ Anh, Bệnh viện Becamex, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Chợ Rẫy…

“Theo thống kê của chúng tôi, số lượng doanh nghiệp tham gia triển lãm đã tăng trưởng 30% sau mỗi năm. Đây là một tín hiệu gia tăng của thị trường cũng như đánh dấu năng lực tổ chức thành công của triển lãm”, ông Khánh nhận định.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer) với kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Thùy Dương