Khánh Hoà: Kết nối tiêu thụ hàng trăm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của 32 doanh nghiệp, cơ sở trong tỉnh Khánh Hòa được trưng bày, giới thiệu tại hội nghị kết nối cung - cầu.
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình dâng hương tại Khu tưởng niệm Vườn Gòn - Đá Bàn Ông Nghiêm Xuân Thành giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Ngày 7/11, Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024. Sự kiện thu hút hàng trăm đại biểu đại diện cho các cơ sở sản xuất, siêu thị, nhà hàng và các đơn vị kinh doanh.

sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Toàn cảnh hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa năm 2024

Theo báo cáo của Sở Công Thương, từ năm 2014 đến 2024, Khánh Hòa đã tổ chức 5 kỳ bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Qua đó, hàng trăm sản phẩm đã được hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công địa phương, với tổng số tiền gần 6,4 tỷ đồng nhằm ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất và phát triển sản phẩm. Qua đó, đã có 334 sản phẩm cấp huyện, 176 cấp tỉnh, 39 sản phẩm cấp khu vực và 22 sản phẩm, bộ sản phẩm cấp quốc gia của Khánh Hòa đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Các sản phẩm này được ưu tiên tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu, mua bán và hợp tác tiêu thụ.

sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh năm 2024 tại tỉnh Khánh Hoà, với sự tham gia của 32 doanh nghiệp

Tại hội nghị, các đại diện từ đơn vị sản xuất và đơn vị tiêu thụ đã có cơ hội trao đổi, tìm kiếm cơ hội kết nối và hợp tác. Lãnh đạo của nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh như Công ty TNHH MTV Co.opmart Nha Trang, Công ty CP Espace Business Huế - Chi nhánh Nha Trang, Công ty TNHH Đầu Tư Thịnh Vượng Forever (Chợ DELI) và các công ty khác đã trình bày tham luận về tình hình sản xuất, nhu cầu thị trường, cũng như mong muốn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng phân phối ra thị trường.

Hội nghị cũng đã chứng kiến sự ký kết của hàng chục biên bản ghi nhớ giữa các đơn vị, tạo điều kiện cho việc hợp tác phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn. Sự kiện này không chỉ tạo cầu nối cho các doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, nâng cao giá trị sản phẩm nông thôn.

Thông qua hội nghị, Khánh Hòa tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm và tìm kiếm thị trường tiêu thụ.

Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024 do Sở Công Thương tỉnh Khánh Hoà tổ chức:

sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hòa có 334 đạt cấp huyện, 176 cấp tỉnh, 39 cấp khu vực và 22 sản phẩm, bộ sản phẩm đạt cấp quốc gia

sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho đại diện đơn vị sản xuất và đơn vị kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm cùng trao đổi, tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác với nhau trong việc đưa sản phẩm ra thị trường
sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hàng trăm sản phẩm thuộc 42 bộ sản phẩm của các doanh nghiệp được trưng bày, giới thiệu, trong đó có nhiều sản phẩm đặc trưng của Khánh Hòa như trầm hương, yến sào, rong nho...

sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Yến sào đường phèn là một trong những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hoà năm 2024
sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Các đại biểu cùng thảo luận, trao đổi về các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Khánh Hoà
sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Hội nghị cũng đã chứng kiến sự ký kết của hàng chục biên bản ghi nhớ giữa các đơn vị, tạo điều kiện cho việc hợp tác phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn
Lê Sơn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhằm bảo vệ hàng hoá xuất khẩu tại thị trường Ấn Độ, việc tăng cường cảnh báo sớm, ứng phó từ xa cần được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ.
Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai hàng loạt chiến dịch, giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số trong mùa hè 2025.
Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Năm 2024, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục 9,18 triệu tấn với kim ngạch 5,75 tỷ USD. Kết quả này có công từ công tác chọn tạo giống.
Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Giữ vững vị thế sầu riêng Việt cần nền tảng pháp lý vững chắc, tiêu chuẩn kỹ thuật đồng bộ và một hệ thống quản lý chủ động, minh bạch.

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Australia vừa hoàn tất đánh giá rủi ro cho quả bưởi Việt Nam, mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu sản phẩm bưởi vào thị trường này.
Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Hiện có hơn 4 tấn tổ yến tinh chế và hàng triệu sản phẩm tổ yến được xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc, giá trị hơn 4 triệu USD, khiêm tốn so với tiềm năng.
Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Xu hướng khởi xướng điều tra phòng vệ thương mại đối với hàng xuất khẩu Việt Nam đang gia tăng, vì thế cảnh báo sớm đang được đẩy mạnh.
Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Xây dựng thành công thương hiệu là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn, đặc biệt là ở thị trường nước ngoài.
Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Dù thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam, nhưng nguồn nhân lực phục vụ cho ngành này lại đang thiếu trầm trọng.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Hầu A Lềnh khẳng định: “Dòng chảy số” sẽ là động lực nâng giá trị nông sản, giúp người dân vượt “điểm nghẽn”.
Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Hồ sơ xây dựng Luật Thương mại điện tử của Bộ Công Thương được Bộ Tư pháp cùng đại diện nhiều bộ, ngành, cơ quan đánh giá cao.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.
Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

4 tháng năm 2024, giá cà phê xuất khẩu tăng 67,5% kéo xuất khẩu cà phê tăng 51,1%. Cà phê Robusta Việt Nam ngày càng được thị trường thế giới ưa chuộng.
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Bốn tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 276,89 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm trước.
Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Đa dạng hóa thị trường, tận dụng ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do (FTA), các doanh nghiệp xuất khẩu chủ động thích ứng với biến động của thị trường.
Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Theo số liệu từ Chi cục Thống kê Hà Nội, 4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn thành phố ước đạt 6,4 tỷ USD, tăng 12,3%.
Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần phải có những thay đổi gì để tiếp tục phát triển và tránh 'lép vế' so với thương mại điện tử xuyên biên giới?
Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Để nâng kim ngạch thương mại, cùng với lĩnh vực truyền thống, Việt Nam - Kazakhstan cần mở rộng hợp tác sang các ngành công nghiệp nền tảng, có tính đột phá.
Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

4 tháng năm 2025, tất cả các nhóm hàng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đều tăng so với cùng kỳ đã đưa kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 21,15 tỷ USD, tăng 10,7%.
Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Thông tư 05 và 38 nhằm hoàn thiện quy định về xuất xứ hàng hóa và quy trình cấp Giấy chứng nhận C/O.
Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Theo Cục Hải quan, quý 1/2025, xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước.
Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, Bộ Công Thương thống nhất một đầu mối cấp C/O, triển khai số hóa thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, phòng chống gian lận xuất xứ.
Mobile VerionPhiên bản di động