Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 là triển lãm thương mại thường niên, do Công ty Vinexad tổ chức tại 1 địa điểm.
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019: Quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm, đồ uống Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam: Thúc đẩy kinh doanh tại thị trường nội địa cho doanh nghiệp

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack (Triển lãm thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống) và Vietnam Medi pharm Expo 2022 (Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược) là triển lãm thương mại thường niên, do Công ty Vinexad tổ chức tại 1 địa điểm với 600 doanh nghiệp và 700 gian hàng tham gia.

Với mục tiêu mở ra nhiều cơ hội xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp, Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022, sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 đến 13/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra
Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra

Triển lãm Vietfood & Beverage -Propack quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống như: Nông - thổ-thủy - hải sản; Thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất – Đóng gói – Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu... Không chỉ tạo ra sức hút trong ngành Đồ uống, sự kiện còn nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là sự tham gia của những doanh nghiệp thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như: Vissan, Hữu Nghị, Đại Phát, Thực phẩm Dân Ôn, Yến sào Khánh Hòa,… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Minox, Chính Quang, Song Lợi, Thông Hiệp, Hào Tuấn, Hyunjin, Malaya, Hseng Tex, VPM, Tân Bách Đạt,… Nổi bật tại sự kiện năm nay là khu trưng bày của dự án Biotrade Vietnam – do Liên minh châu Âu tài trợ (gọi tắt là Dự án BioTrade EU) được tổ chức Helvetas Việt Nam thực hiện. Dự án đồng hành cùng 9 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, bao gồm: Ladophar, Visimex, Dace, Moocos, Vipagro, Vietmec, Traphaco Sapa…Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các sản phẩm nguyên liệu tự nhiên được chứng nhận quốc tế tới tay người tiêu dùng Việt Nam và xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm, đi kèm với các hoạt động khai thác bền vững, bảo tồn đa dạng sinh học.

Năm nay, sự kiện sẽ mang tới những nguồn nguyên liệu và thực phẩm thành phẩm chất lượng, cũng như các thiết bị – máy móc chế biến – công nghệ đóng gói tối tân hiện nay. Khách tham dự sẽ tìm thấy tại triển lãm các loại yến sào – tổ yến; bánh bao hương vị đến từ Singapore; các loại hạt dinh dưỡng; sản phẩm về gấc; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; các sản phẩm thảo dược, và nguyên liệu làm bánh…

Bên cạnh đó là khu trưng bày xu hướng công nghệ với các máy móc hiện đại như Máy đóng gói túi lưới các kiểu; Máy cắt rau củ quả; Lò nướng xiên que tự động; Thiết bị hấp tiệt trùng, tủ đông, tủ bảo quản mẫu; Máy đóng gói, máy chiết rót, dán nhãn; Máy lọc nước… Với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại hậu Covid-19, Vietfood & Beverage - Propack tăng cường triển khai các hoạt động giao thương trực tiếp doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu, vượt qua mọi khoảng cách, rào cản để hướng tới sự hợp tác và phát triển.

Được tổ chức đồng địa điểm và thời gian với Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack là triển lãm Vietnam Medi Pharm Expo 2022.

Vietnam Medi-pharm Expo 2022 lần thứ 20 với quy mô 260 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày tại 320 gian hàng trưng bày trên diện tích 7.500 m2.

Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra
Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra

Đại diện Ban tổ chức triển lãm cho biêt, triển lãm 2022 có sự đảo chiều giữa nhóm ngành dược và trang thiết bị y tế. Năm 2019 số doanh nghiệp trưng bày trang thiết bị y tế chiếm 70%, thì năm 2022 các nhãn hàng dược - thực phẩm chức năng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ chiếm tới 55% thị phần trong tổng số 260 doanh nghiệp tham gia lần này.

Mặc dù vẫn có những ảnh hưởng khiến tỷ lệ các doanh nghiệp Châu Âu tham gia giảm hơn, tuy nhiên do quy mô của triển lãm, Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức lựa chọn tham gia Vietnam Medi-pharm Expo với khu gian hàng là sự kiện duy nhất tại Việt Nam trong năm 2022. Năm nay, mô hình gian hàng của Đức trưng bày là các dòng thiết bị công nghệ cao và ứng dụng trong bệnh viện kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngành. Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên tham gia triển lãm với quy mô khu gian hàng quốc gia (International Pavilion). Đây cũng là lần đầu tiên các dòng dược phẩm & thiết bị phòng thí nghiệm Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Song song góp mặt là các doanh nghiệp đến từ các nước có nền y học phát triển như Ba Lan, Đài Loan, LB Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Úc, Trung Quốc… sẽ là những yếu tố đẩy mạnh thông điệp của Medi-pharm Expo là một triển lãm đóng vai trò tạo sức hút ở cả hai chiều xuất khẩu và thu hút hợp tác đầu tư vào Việt Nam.

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: công nghiệp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.
Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam(Online Friday) đã được 10 năm, góp phần thúc đẩy sự bứt phá thương mại điện tử Việt Nam.
Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số, ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng Bộ Công Thương, doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024.
Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Theo Cục phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương sản phẩm kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra áp dụng chống bán phá giá và chống trợ cấp.
Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Đề xuất tăng thuế nhập khẩu của ông Trump khiến doanh nghiệp Mỹ đẩy nhanh nhập hàng để tích trữ, đây là cơ hội cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này.

Tin cùng chuyên mục

Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Ý định thư về hợp tác Halal giúp giải quyết một trong những khó khăn lớn của doanh nghiệp trong nước khi xuất khẩu sang thị trường Malaysia về chứng chỉ Halal.
Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ ngày 25/11 và kéo dài đến 1/12/2024.
Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ngành dịch vụ logistics thích hợp với

Ngành dịch vụ logistics thích hợp với ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu

Trong ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics Việt đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường cung cấp đậu tương nhiều nhất cho Việt Nam trong 10 tháng đạt 1,07 triệu tấn, tăng 20% về lượng và tăng 0,9% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Tối 22/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024.
Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số.
Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh trên toàn cầu đã, đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng chảy thương mại và xu hướng thu hút đầu tư của Việt Nam.
Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Giá trị xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản chiếm chưa tới 2% tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào Nhật Bản.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng cục Hải quan vừa thông tin tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 11/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay 22/11, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.
Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Năm 2024, dự kiến, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước có thể đạt con số 800 tỷ USD, là con số kỷ lục từ trước đến nay.
Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Theo ông Trần Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.
Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Công nghệ số phát triển đã tác động đến ngành bán buôn, bán lẻ tại Việt Nam. Trong bối cảnh này, hỗ trợ chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, không thể chậm trễ.
10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài, thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam tiếp tục là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động