Thứ bảy 03/05/2025 13:00

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Phiên chợ thúc đẩy việc kết nối giữa các đơn vị sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng thông qua việc trưng bày và giao dịch các sản phẩm OCOP, đặc sản.

Ngày 18/1/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra khai mạc Chương trình Xúc tiến Thương mại - Phiên chợ sản phẩm OCOP - Đặc sản địa phương, do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Thông qua sự kiện tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp cộng đồng sản xuất sản phẩm OCOP và các đối tác tiềm năng, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các sản phẩm đặc sản bản địa. Qua đó, giúp nâng cao giá trị và khả năng cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước; cũng như tăng cường kết nối giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, mở ra cơ hội hợp tác bền vững.

Chương trình Xúc tiến Thương mại - Phiên chợ sản phẩm OCOP - Đặc sản địa phương, diễn ra đến hết ngày 19/1/2025 tại số 135 và 135A Pasteur, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn tại phiên chợ, các hợp tác xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, tổ hợp tác trưng bày các đặc sản nổi tiếng của từng vùng miền; hàng trăm sản phẩm OCOP 3 đến 5 sao với đa dạng các nhóm ngành hàng như thực phẩm, nông sản, thủ công mỹ nghệ… mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức và mua sắm các sản phẩm đặc trưng, chất lượng cao phục vụ Tết 2025.

Một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi nhận:

Đến với sự kiện, người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh có cơ hội mua sắm những sản phẩm độc đáo, mới lạ của đồng bào dân tộc: Dao, Ba Na, Ê Đê, S’Tiêng, Rak Ray…

Hàng trăm sản phẩm OCOP 3 đến 5 sao với đa dạng các nhóm ngành hàng như thực phẩm, nông sản, thủ công mỹ nghệ được trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thổ cẩm Bana trưng bày giới thiệu với người dân TP. Hồ Chí Minh
Sản phẩm rau hữu cơ được người tiêu dùng quan tâm mua sắm tại phiên chợ.

Phiên chợ thúc đẩy và tăng cường kết nối giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh