Chủ nhật 27/04/2025 21:53

Bibica thay đổi bao bì nhãn hàng bánh Hura

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng, mẫu mã, Công ty Cổ phần Bibica đã thay đổi bộ thiết kế bao bì mới của nhãn hàng bánh bông lan Hura.
Bánh bông lan Hura của Bibica với bao bì mới

Logo mới của nhãn hàng bánh Hura được thực hiện theo nghệ thuật viết tay của Italy cùng với sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng hoàn toàn tự nhiên thể hiện sự mềm mại và tinh tế.

Ông Nguyễn Quốc Hoàng - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bibica - cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bibica đã thiết kế mẫu bao bì mới nhãn hàng Hura cho phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, riêng chất lượng sản phẩm được sử dụng nguyên liệu từ sữa thật và trứng tươi 100%. Khi nhu cầu của mỗi người ngày một tăng, ngoài việc mua sắm sản phẩm để tiêu dùng thì nhu cầu để biếu tặng ngày càng cao hơn. Việc mua bánh biếu tặng không chỉ cần sản phẩm ngon, chất lượng mà đòi hỏi các thiết kế của bao bì phải có tính thẩm mỹ cao.

Dây chuyền sản xuất bánh của Công ty Cổ phần Bibica

Nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết và mua đúng sản phẩm Hura của Bibica, từ nay đến hết tháng 9/2016, bên cạnh việc tung hàng đến các điểm bán, nhãn hàng còn tổ chức treo băng rôn tại các điểm bán Bibica và khuyến mại cho khách hàng quen thuộc sử dụng với số lượng lớn.

Thế Vĩnh
Bài viết cùng chủ đề: bao bì

Tin cùng chuyên mục

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap