SCGP (SCG PACKAGING) đồng hành cùng tỉnh Hải Dương vượt qua đại dịch COVID-19 Học bổng “SCG Sharing The Dream” 2023 tiếp tục đồng hành cùng học sinh, sinh viên |
Cuộc thi “SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt Nam” chính thức khép lại hành trình sau 3 tháng với hơn 97 bài dự thi từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước. Vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng, 10 đội thi đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết với những ý tưởng thiết kế sáng tạo dựa trên đề tài “Bao bì thúc đẩy bán hàng” cùng chủ đề “Góp sáng kiến, tạo tương lai”.
Đại diện đội quán quân (ở giữa) nhận giải thưởng cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt Nam |
Sau vòng chung kết, đội Scoopy từ Trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh - chủ nhân ý tưởng thiết kế hộp quà tặng Tết (Bộ quà hạt Tết “Giao”), đã giành giải thưởng cao nhất với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc kiệu cưới đặc trưng trong tác phẩm tranh Đông Hồ quen thuộc: “Đám cưới chuột”. Bài dự thi được đầu tư bài bản với tính ứng dụng cao cùng phần trình bày ấn tượng đã giúp Scoopy nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành về thiết kế bao bì.
SCGP Packaging Speak Out 2023 – Việt Nam là một trong những nền tảng quan trọng trên hành trình hiện thực hóa cam kết thúc đẩy sản phẩm và dịch vụ sáng tạo trong các lĩnh vực hoạt động của SCGP. Từ đó, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của mọi người, cộng đồng, xã hội và dựa trên các khía cạnh của chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị minh bạch).
Ông Chamornwut Tamnarnchit - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Công ty thành viên trực thuộc SCGP), chia sẻ: Tại SCGP, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong thúc đẩy sự đổi mới, kiên định cống hiến cho sự bền vững và không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành bao bì. Thông qua cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2023 - Việt Nam, chúng tôi tôn vinh những thiết kế bao bì sáng tạo và ghi nhận những đóng góp của các tài năng trẻ. Chúng tôi xem các bạn trẻ là những nhà lãnh đạo tương lai, những người sẽ dẫn dắt ngành công nghiệp này hướng tới sự phát triển bền vững cùng nền kinh tế tuần hoàn”.
Hà Chiều Xuân, đại diện đội Scoopy - Quán quân cuộc thi năm nay, cho biết: “Chiến thắng này là nguồn động lực to lớn để em cùng các bạn có thể tiếp tục với đam mê tạo ra các thiết kế bao bì không chỉ đẹp mà còn để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người tiêu dùng. Cuộc thi thật sự là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy tình yêu và kỳ vọng được tạo ra các tác động tích cực trong thế giới bao bì của chúng em”.